x close

ใจสลาย...แม่กลับจากงานแต่งลูก ขับรถประสานรถพ่วง จากงานมงคลสู่งานศพ

           ฟอร์จูนเนอร์ ขับผ่านสี่แยกไฟกระพริบ ก่อนชนกับรถพ่วง ดับ 1 เจ็บ 6 คนตายเพิ่งกลับจากงานแต่งลูก คนขับยันเบรกแล้ว ถ้าเก๋งเบรกคงไม่ชน เชื่อเพราะไม่ชำนาญทาง

ฟอร์จูนเนอร์ชนรถบรรทุก

           วันที่ 31 สิงหาคม 2562 แนวหน้า รายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ (30 สิงหาคม) เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ ชนกับรถบรรทุกพ่วง บริเวณสี่แยกถนนเลี่ยงเมือง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางยุเหรียญ ยุมยวง อายุ 50 ปี บาดเจ็บอีก 6 ราย เป็นผู้ใหญ่ 5 คน และเด็ก 1 คน ในที่นี้พบสาหัส 3 คน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างพาตัวคนเจ็บออกมาและส่งโรงพยาบาล เพื่อรีบนำร่างออกมา เร่งปั๊มหัวใจและนำส่งโรงพยาบาลตรัง

           สอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังเดินทางกลับจากงานแต่งลูกชายของผู้ตายที่ จ.ปัตตานี กลับบ้าน จ.กระบี่ โดยเดินทางกลับจากไปแต่งงานให้ลูกชายผู้ตาย โดยขับกันมา 2 คัน ผู้ตายนั่งมากับฟอร์จูนเนอร์ซึ่งขับหน้า ที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟกระพริบ พอรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์โผล่หัวมาถึงกลางสี่แยก ก็ถูกรถบรรทุกพ่วงชนทันที

ฟอร์จูนเนอร์ชนรถบรรทุก

           ด้าน นายปรากฏ โทธรรม อายุ  62 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง หลังเกิดเหตุได้รอให้การกับตำรวจ กล่าวว่า ตนกำลังกลับจากไปส่งปูนซีเมนต์ที่ท่าเรือกันตัง มาถึงบริเวณสี่แยก ซึ่งเป็นไฟกระพริบ จู่ ๆ ก็มีรถฟอร์จูนเนอร์โผล่มา ตนเองพยายามเบรกแล้ว ทำให้ด้านซ้ายของรถตนเองชนเข้ากับกลางลำตัวด้านขวา ส่วนตัวเชื่อว่าหากรถฟอร์จูนเนอร์เบรกด้วย ก็คงไม่น่าจะชนกัน เชื่อว่าอาจเป็นเพราะคนขับฟอร์จูนเนอร์เป็นคนต่างจังหวัดและไม่ชำนาญเส้นทาง

           รายงานระบุว่า ในช่วงกลางคืนบริเวณสี่แยก อ.ต.ก.กรมทางหลวงชนบทมักเปิดเป็นไฟกระพริบ และแสงไฟบริเวณสี่แยกไม่ค่อยจะสว่างมากนัก เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง อยากให้เปิดไฟตามปกติ เพื่อจะได้สังเกตได้ง่าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจสลาย...แม่กลับจากงานแต่งลูก ขับรถประสานรถพ่วง จากงานมงคลสู่งานศพ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2562 เวลา 14:12:48 16,138 อ่าน
TOP