x close

สาวโรงงานทรุด ทำงานหาเงิน ซื้อทองเก็บไว้ โดนโจรกวาดเรียบไปเกือบ 1.5 แสน

             สาวโรงงานถูกขโมยขึ้นบ้าน กวาดทองคำและทรัพย์สินที่สะสมมาหลายปี รวมสูญเกือบ 1.5 แสน พบโดนหนสองแล้ว เชื่อฝีมือคนใกล้ตัว

             จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ข่าวนกกระจอก ตีแผ่กรณีที่มีผู้เสียหายถูกขโมยทองคำที่เก็บไว้ รวมแล้วมูลค่าราว 147,000 บาท พร้อมเผยว่าเป็นครั้งที่สองแล้วที่ตนเองถูกขโมยขึ้นบ้าน โดยเหตุเกิดในพื้นที่ ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นั้น


             เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 สิงหาคม 2562 รายการข่าวเที่ยงอมรินทร์ รายงานว่า  นางสาวตราณี บุญปั้น อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย บอกว่า ตนพักอยู่กับสามี ทำงานโรงงาน ทรัพย์สินทั้งหมดเก็บสะสมมาหลายปี หลังจากได้เงินเดือนและเงินจากการขายปลา ก็จะซื้อทองรูปพรรณมาสะสมเอาไว้ โดยใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ โดยในวันที่เกิดเหตุตนกลับมาจากที่ทำงาน พบว่าไฟถูกเปิด ประตูไม่ได้ล็อก สภาพห้องถูกรื้อค้น


             ทรัพย์สินที่หายไปเป็นทองรูปพรรณประเภท สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และแหวนทองคำน้ำหนักรวมเกือบ 10 บาท และเงินสดที่เก็บสะสมในกระปุกออมสินจำนวน 3 ใบ มีเงินสดประเภทเหรียญ 10 บาทและแบงก์ เก็บสะสมอยู่ภายในรวมกว่า 1 หมื่นบาท รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 1 แสน 5 หมื่นบาท โดยได้แจ้งความที่ สภ.คลองด่าน และมีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาเก็บลายนิ้วมือของผู้ก่อเหตุไป

             ผู้เสียหาย อยากวอนตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากนี่ถือเป็นครั้งที่สองแล้ว เชื่อว่าผู้ก่อเหตุรายนี้น่าจะเป็นคนใกล้ชิด เนื่องจากรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโรงงานทรุด ทำงานหาเงิน ซื้อทองเก็บไว้ โดนโจรกวาดเรียบไปเกือบ 1.5 แสน โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2562 เวลา 11:07:59 45,703 อ่าน
TOP