x close

เปิดภาพความเสียหาย ฤทธิ์ โพดุล ในขอนแก่น - พิษณุโลก อ่วมหนักไม่ต่างกัน

           เปิดภาพความเสียหาย บ้านเรือนและถนน หลังพายุโพดุล ซัดถล่ม จ.ขอนแก่น - พิษณุโลก สถานการณ์ความรุนแรงไม่ต่างกัน



           สถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดของประเทศไทยขณะนี้ จากอิทธิพลจากพายุโพดุลยังคงเป็นที่น่าเป็นห่วง ล่าสุด เช้าวันนี้ (1 กันยายน 2562) พิษณุโลกฮอตนิวส์ รายงานว่า ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก น้ำจากแม่น้ำวังทองได้เอ่อล้นตลิ่งตั้งแต่ ต.วังนกแอ่น และ ต.ชัยนาม ไหลทะลักเข้าท่วมถนนสายพิษณุโลก-หล่มสัก ช่วงบริเวณหน้าโรงพยาบาลวังทอง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (31 สิงหาคม 2562) ระยะทางยาวประมาณ 2 กิโลเมตร ระดับน้ำสูง 20-30 เซนติเมตร รถจักรยานยนต์ไม่สามารถสัญจรผ่านได้ เจ้าหน้าที่กรมทาง เจ้าหน้าที่แขวงการทาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เร่งติดตั้งป้ายและสัญญาณไฟเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ใช้ถนนเส้นทางดังกล่าวโปรดใช้ความระมัดระวัง

           ขณะที่บริเวณตลาดวังทอง ความสูงของแม่น้ำวังทอง และความแรง ทำให้มีน้ำส่วนหนึ่งดันเข้ามาในท่อระบายน้ำเริ่มไหลเข้าสู่ตัวตลาดวังทองบ้างแล้วในระดับท่วมขังไม่สูง



           ในส่วนของ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เฟซบุ๊ก เครือข่ายเพื่อนเตือนภัยจังหวัดขอนแก่น รายงานว่า เช้าวันนี้ ทางทีมงานเครือข่ายเพื่อนเตือนภัยฯ ลงพื้นที่สำรวจสภาพความเสียหายของผู้ประสบภัยน้ำท่วม พบว่ามีความเสียหายเป็นจำนวนมาก มีผู้ประสบภัยที่บ้านน้ำท่วม แต่ไม่สะดวกที่จะไปพักศูนย์พักพิงชั่วคราวที่ทาง อ.บ้านไผ่ จัดไว้ ได้ขึ้นมาพักอาศัยนอนชั่วคราวบริเวณริมถนนมิตรภาพ

           ทั้งนี้ สภาพเส้นทางการจราจรหลังจากที่เมื่อวานนี้ (31 สิงหาคม) มีน้ำไหลท่วมพื้นที่ถนนในเขตพื้นที่ถนนมิตรภาพ อ.บ้านไผ่ ขณะนี้ทุกเส้นทางสามารถสัญจรได้ตามปกติแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพความเสียหาย ฤทธิ์ โพดุล ในขอนแก่น - พิษณุโลก อ่วมหนักไม่ต่างกัน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 15:55:55 13,402 อ่าน
TOP