x close

พรรคเพื่อไทย เปิดศูนย์รับบริจาคข้าวของ ส่งต่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

          พรรคเพื่อไทย เปิดโครงการ เพื่อไทยช่วยไทย รวมใจช่วยน้ำท่วม ใช้ศูนย์ประสานงานทุกพื้นที่เป็นจุดรับบริจาค ส่งต่อความช่วยเหลือให้ผู้ประสบภัย

          วันที่ 1 กันยายน 2562 เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นาวาอากาศเอก อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงสภาพน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ ซึ่งได้รับผลจากพายุโพดุลที่สร้างความเสียหายให้กับพี่น้องประชาชนทั้งในภาคเหนือและภาคอีสาน โดยบางจังหวัดท่วมหนักที่สุดในรอบ 40 ปี และยังคงสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องว่า พรรคเพื่อไทยไม่ได้นิ่งนอนใจและเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส.ส.เพื่อไทย ในพื้นที่น้ำท่วม ต่างเกาะติดพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มกําลัง เพราะความทุกข์ของประชาชนนั้นรอไม่ได้

           นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์ จึงให้ดําเนินการช่วยเหลือคู่ขนาน โดยเปิดโครงการที่ชื่อว่า "เพื่อไทยช่วยไทย รวมใจช่วยน้ำท่วม" โดยสั่งการให้ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยทุกแห่งในประเทศ เปิดเป็นพื้นที่รับบริจาคเพื่อให้ประชาชนที่อยากช่วยเหลือพี่น้องที่กําลังประสบภัย ร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง เสื้อผ้า และของจําเป็นได้โดยตรง


          โดยภาคอีสานจะใช้ที่ทําการศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย จ.ขอนแก่น เป็นศูนย์กลาง ส่วนภาคเหนือจะใช้ศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย จ.เชียงใหม่ เป็นศูนย์กลาง ส่วนที่ กทม. จะใช้ที่ทําการใหญ่พรรคเพื่อไทย อาคารโอเอไอ ถนนเพชรบุรี เป็นศูนย์กลาง และจะกระจายความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ภัยพิบัติ รวมทั้งขอเป็นกําลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคนสามารถฟันฝ่าวิกฤตอุทกภัยครั้งนี้ไปให้ได้ และขอเป็นกําลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคนที่กําลังทํางานช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ในขณะนี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรรคเพื่อไทย เปิดศูนย์รับบริจาคข้าวของ ส่งต่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 10:56:42 6,034 อ่าน
TOP