x close

ลูกทรพี ฆ่าเหี้ยมแม่ชรา ฟาดหัวจนสมองเปิด-จำศพแทบไม่ได้ ก่อนขยี้กามศพ

            ลูกทรพี ฆ่าเหี้ยมแม่วัยชรา ก่อนข่มขืนศพ สารภาพใช้ไม้เท้าฟาดจนกะโหลกเปิด สมองหาย ทิ้งศพจนเน่าคาบ้านจนจำศพแทบไม่ได้

ฆ่าข่มขืนศพแม่

            วันที่ 31 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานคดีสะเทือนขวัญ ที่เกิดขึ้นภายในบ้านหลังหนึ่งของเมืองซานอันโตนิโอ รัฐเทกซัส สหรัฐฯ หลังเกิดเหตุลูกชายอะลาวาดทำร้ายทุบตีแม่วัยชราอย่างทารุณ กระทั่งผู้เป็นแม่สิ้นใจ ก่อนจะลงมือข่มขืนศพของแม่ และปล่อยศพเธอทิ้งไว้ภายในบ้านเป็นเวลาอีกนานหลายวันจนขึ้นอืด

            รายงานเผยว่า ลินด์เซย์ ทูเรียโน ชายวัย 58 ปี ได้อาศัยอยู่กับ นอร์ม่า แม่วัย 89 ปี ที่บ้านหลังดังกล่าว อย่างไรก็ตามในวันที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลูกสาวอีกคนของนอร์ม่าเกิดเป็นกังวลที่ไม่ได้ยินข่าวของแม่มา 2-3 วันแล้ว จึงขอให้ทางตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่บ้าน

            เมื่อไปถึง เจ้าหน้าที่ก็รับรู้ได้ถึงความผิดปกติ เพราะที่กระจกหน้าบ้านมีรอยถูกทุบจนแตก แถมยังมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากภายใน พวกเขาจึงพังประตูบุกเข้าไปในบ้านทันที กระทั่งพบกับภาพความสยอดสยอง มีรอยเลือดสาดกระเซ็นอยู่ทั่วห้องนั่งเล่น ส่วนศพของนอร์ม่าถูกพบอยู่ภายในห้องด้านหลังของบ้าน สภาพศพเริ่มเน่า และมีร่องรอยถูกทำร้ายหนักจนจำศพไม่ได้

            ขณะที่ตัว ลินด์เซย์ ผู้ต้องสงสัย ถูกพบว่านอนหมดสติอยู่ที่พื้นห้องครัว โดยเขาถูกในสภาพขาดน้ำอย่างหนัก อ่อนแรงจนพูดอะไรไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเขาส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล และยังไม่สามารถทำการสอบปากคำใด ๆ ได้ กระทั่งเวลาผ่านไป 6 สัปดาห์ ในที่สุดเขาก็ยอมเปิดปากสารภาพทุกอย่างกับแพทย์ ขณะอยู่ในหน่วยจิตเวช

            โดยลินด์เซย์ สารภาพว่า เขาเป็นผู้ฆ่าแม่ของตัวเองจริง เริ่มจากการที่ใช้มือบีบคอแม่ในห้องนอนของเธอ ก่อนที่เขาจะเปลื้องผ้าเธอ พยายามจะข่มขืน แต่แม่ดิ้นรนขัดขืนหนักเขาจึงลากตัวเธอมายังห้องนั่งเล่น แล้วจัดการใช้ไม้เท้ากระหน่ำฟาดศีรษะของแม่จนตาย

ฆ่าข่มขืนศพแม่

            รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า หลังจากที่ลินด์เซย์ฆ่าแม่ของตัวเองอย่างโหดร้ายแล้ว เขาก็ลากศพแม่มายังห้องด้านหลัง แล้วข่มขืนศพของเธอ จากนั้นก็อยู่กับศพของแม่ในบ้านอีก 2-3 วัน กว่าที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้ามาในบ้าน

            ด้านชุดสอบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีชิ้นส่วนกะโหลกของผู้ตายอยู่ภายในห้องนั่งเล่น รวมถึงพบคราบสีดำขนาดใหญ่ที่น่าจะเป็นรอยเลือด บริเวณผนังบ้านและเฟอร์นิเจอร์เต็มไปด้วยรอยเลือดกระเซ็น ยังมีชิ้นส่วนกระดูกและเนื้อเยื่อของเหยื่อติดอยู่ที่มีดหัก ๆ เล่มหนึ่ง

            ขณะที่สภาพศพของเหยื่อนั่นอยู่ในสภาพที่แสนเลวร้าย บริเวณศีรษะของเธอถูกทุบทำลายอย่างหนัก กระทั่งกะโหลกเปิด สมองหายไปเกือบทั้งหมด กระดูกที่ขากรรไกรและแขนก็หัก บนร่างของเธอมีร่องรอยถูกทารุณกรรมหลายแห่ง รวมถึงมีแผลถูกมีดเสียบที่หน้าอก คอ และขาซ้ายด้วย

            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆาตกรรม ต่อลินด์เซย์แล้ว เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่คดีจะเข้าสู่กระบวนการไต่สวนและพิจารณาของศาลต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกทรพี ฆ่าเหี้ยมแม่ชรา ฟาดหัวจนสมองเปิด-จำศพแทบไม่ได้ ก่อนขยี้กามศพ โพสต์เมื่อ 2 กันยายน 2562 เวลา 11:02:01 53,162 อ่าน
TOP