x close

จนท. จีน โดนเด้ง เซ่นพิษคลิปฉาว เมียหลวงจับผัวซุกเมียน้อยคาห้อง

           เจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์จีน ถูกไล่ออก หลังคลิปเมียหลวงจับเมียน้อย แพร่สะพัดฉาวสนั่นโซเชียล

เมียหลวงตบเมียน้อย
ภาพจาก ??????

           วันที่ 30 สิงหาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอฉาวสนั่นในสังคมออนไลน์ของจีน หญิงรายหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาของ เจี๋ย ติง เจ้าหน้าที่พรรคคอมมิวนิสต์จีน และหัวหน้าเมืองในมณฑลกุ้ยโจว จับได้ว่าสามีของเธอแอบซุกเมียน้อยไว้ที่ห้อง จึงบุกไปจัดการอาละวาดเข้าจิกหัวถึงที่ 

           โดยในคลิปจะเห็นว่าทางฝ่ายเมียหลวงมีอาการโกรธแค้นมาก ทั้งจิกผมและตะโกนด่า ทางด้านเมียน้อยพยายามป้องกันตัวเอง พูดว่า "นี่มันเป็นปัญหาของเธอ เธอควรพิจารณาตัวเอง ไม่เกี่ยวกับฉัน" ซึ่งมันยิ่งทำให้ทางเมียหลวงโกรธมากขึ้นไปอีก ตะโกนกลับไปว่า "ไม่เกี่ยวกับเธอเหรอ เธอหลอกล่อสามีฉันมา แล้วมาบอกว่าไม่เกี่ยวเหรอ"

เมียหลวงตบเมียน้อย
ภาพจาก ??????

           จากนั้น ฝ่ายเมียหลวงก็พยายามเอามือของสาวคู่กรณีออกจากหน้า เพื่อให้กล้องสามารถถ่ายเห็น เธอร้องบอกว่าให้เรียกตำรวจ โดยตอนท้ายคลิป เผยให้เห็น ชายผู้เป็นสามีซึ่งไม่ได้สวมเสื้อ พยายามจะเข้ามากันตัวภรรยาออกไป

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทั่วโซเชียล ก็กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์อื้ออึง จนในที่สุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ทางเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจของพรรคคอมมิวนิสต์จีนในเขตพื้นที่ได้ประชุมกัน ก่อนจะมีข้อสรุปออกมาว่า ให้ปลดเขาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรคของเมืองเขตหย่งเล่อ และจะมีการสอบสวนเรื่องนี้ต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จนท. จีน โดนเด้ง เซ่นพิษคลิปฉาว เมียหลวงจับผัวซุกเมียน้อยคาห้อง อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 15:12:00 33,090 อ่าน
TOP