x close

คาดศพในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าตึกร้าง ย่านรัชดาฯ เป็นโจรขโมยสายไฟ

          คนดูแลตึกคาด ศพคนเหลือแต่กระดูก ในบ่อน้ำบนดาดฟ้าตึกร้าง 32 ชั้น ย่านรัชดาฯ เป็นโจรขโมยสายไฟ หลังก่อนหน้านี้สายไฟถูกขโมยหลายครั้ง


          จากกรณีพบโครงกระดูกมนุษย์ภายในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าชั้น 32 ของอาคารร้างไม่มีชื่อ ตรงข้ามศาลอาญารัชดา แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ สภาพนอนหงายสวมแต่กางเกงใน ใกล้กันพบรองเท้าผ้าใบ 1 คู่ ถุงเท้า 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อยู่ในรองเท้าผ้าใบ แต่ไม่พบเอกสารใด ๆ ติดตัว และยังพบร่องรอยการก่อกองไฟอยู่ใกล้ ๆ โครงกระดูกนั้น

          อ่านข่าว : สยอง ! พบโครงกระดูกในแท็งก์น้ำ บนดาดฟ้าตึกร้างชั้น 32 ย่านรัชดา

          ล่าสุด วันที่ 2 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจจุดดังกล่าว พบเป็นแท็งก์น้ำขนาดใหญ่ก่อด้วยปูนซีเมนต์ ความสูงประมาณ 3 เมตร ปากบ่อกว้างยาว 80 เซนติเมตร จำนวน 2 ช่อง แต่ไม่มีบันไดลงไปในบ่อ

          นายโยธิน เจริญทับ ผู้ดูแลอาคาร เปิดเผยว่า อาคารดังกล่าวถูกทิ้งร้างมาแล้วกว่า 30 ปี ที่ผ่านมามีผู้ขึ้นไปยังตึกบ่อยครั้ง ส่วนใหญ่เป็นผู้ติดต่อซื้อตึก บางครั้งพบเป็นขโมย จึงคาดว่าผู้ตายเป็นมิจฉาชีพที่เข้ามาขโมยสายไฟ ทั้งนี้หลังจากที่ตนเองทราบข่าวก็มีความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ด้านคดี ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้ตายคือใคร หลังจุดพบศพไม่มีเอกสารบ่งบอกตัวตน เบื้องต้นยังไม่มีผู้ติดต่อหาบุคคลสูญหายแต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดศพในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าตึกร้าง ย่านรัชดาฯ เป็นโจรขโมยสายไฟ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 14:29:46 14,282 อ่าน
TOP