x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกแฟนเพลงนับพัน อุปกรณ์พลุระเบิดบนเวที อัดนักเต้นสาวสาหัส-เสียชีวิต

| 95,228 อ่าน

          ช็อก อุปกรณ์พลุระเบิดบนเวทีคอนเสิร์ต อัดแดนเซอร์สาวของวงดนตรี เจ็บสาหัสต่อหน้าแฟน ๆ ก่อนจะเสียชีวิต คาดอุปกรณ์มีปัญหาจากการผลิต

 

          วันที่ 2 กันยายน 2562 เว็บไซต์ news.com.au และนิวยอร์กโพสต์ มีรายงานกรณีอุบัติเหตุชวนช็อก ภายในการแสดงดนตรีแห่งหนึ่งที่ประเทศสเปน หลังอุปกรณ์พลุไฟทำงานผิดพลาด จนระเบิดใส่แดนเซอร์สาว โยอานา ซาอินซ์ อายุ 30 ปี ต่อหน้าแฟนเพลงนับพันคน และส่งผลให้เธอถึงแก่ความตายในที่สุด

 

          เหตุสลดดังกล่าว เกิดขึ้นระหว่างการแสดงของวง Super Hollywood Orchestra ภายในงานเทศกาลของเมืองลาส แบร์ลานัส ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงมาดริด โยอานา พร้อมเพื่อนร่วมวงอีก 15 คนได้ทำการแสดงจนถึงเวลา 02.00 น. วันที่ 1 กันยายน ตอนที่เกิดเหตุพลุระเบิดใส่ โยอานาได้รับบาดเจ็บและล้มพับลงบนเวทีต่อหน้าแฟน ๆ ที่ตื่นตระหนก

 

          แม้จะมีการเรียกหน่วยฉุกเฉินพาตัวโยอานาส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่เธอก็ได้เสียชีวิตในเวลาไม่นานหลังจากนั้น

 

          นอกจากเป็นแดนเซอร์หลักแล้ว โยอานายังเป็นคนออกแบบท่าเต้นของวง ซึ่งทาง Prones 1SL ต้นสังกัด ได้ออกมาเผยถึงข่าวเศร้าและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอ พร้อมเผยว่าอุบัติเหตุดังกล่าว น่าจะเกิดขึ้นจากความผิดพลาดด้านการผลิตของอุปกรณ์พลุไฟ ที่จะถูกนำมาใช้ทำเอฟเฟกต์พิเศษบนเวที

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Orquesta Super Hollywood
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกแฟนเพลงนับพัน อุปกรณ์พลุระเบิดบนเวที อัดนักเต้นสาวสาหัส-เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2563 เวลา 16:04 95,228 อ่าน
TOP