x close

พ่อค้าหวิดดับ ถังแก๊สระเบิดคารถ กระจกแตกละเอียด ถูกไฟลวกเจ็บ

           พ่อค้าขายขนมขับซีอาร์วีกลับบ้าน แก๊สระเบิดหลังรถทำกระจกแตกละเอียด ตัวเองโดนไฟลวกบาดเจ็บ เผย จู่ ๆ เครื่องยนต์ดับหลังจอดติดไฟแดง พอสตาร์ตรถก็เกิดระเบิดขึ้น ด้าน ตร. เร่งตรวจสอบสาเหตุ


          วันที่ 2 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองแม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยรถดับเพลิง และรถพยาบาล เข้าระงับเหตุแก๊สระเบิดในรถยนต์ บริเวณถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

          จากการตรวจสอบรถคันที่เกิดเหตุ เป็นรถฮอนด้า ซีอาร์วี รุ่นเก่า สีดำ สภาพกระจกหลังแตกละเอียด ประตูรถพบร่องรอยของแรงอัด และภายในรถพบอุปกรณ์สำหรับประกอบอาหาร และถังแก๊สขนาด 7 กิโลกรัม วางอยู่บริเวณเบาะหลัง

พ่อค้าหวิดดับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

          นายสืบศักดิ์ อายุ 41 ปี เจ้าของรถ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายขนมตามตลาดนัด เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถกลับจากขายของ และได้จอดติดไฟแดงอยู่ที่สามแยกอุโบสถวารีประทาน ถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จากนั้นเครื่องยนต์รถได้ดับลง พอไฟเขียวตนจึงสตาร์ต ก็พบว่าเกิดแรงระเบิดขึ้นภายในรถ จึงพยายามประคองรถมาจอดข้างทาง ก่อนโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ

          เบื้องต้น นายสืบศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถูกไฟลวกตามลำตัว เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้นำรถคันดังกล่าวไปไว้ที่โรงพักเพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง

พ่อค้าหวิดดับ
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าหวิดดับ ถังแก๊สระเบิดคารถ กระจกแตกละเอียด ถูกไฟลวกเจ็บ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2562 เวลา 16:46:42 5,398 อ่าน
TOP