x close

ไขปมคนตายในแท็งก์น้ำ คาดขึ้นไปขโมยสายไฟ - ชาวบ้านหลอน ได้ยินเสียงจากตึกร้าง

 
               เปิดปมคนตายในแท็งก์น้ำตึกร้าง รัชดา คาดอาจเป็นคนขึ้นไปขโมยสายไฟ ก่อนโดนผลักตกลงไป หรือเป็นคนเมา พบขวดเบียร์เกลื่อนอาคาร
               เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 จากกรณีที่มีการค้นพบศพในแท็งก์น้ำ ในตึกร้างแห่งหนึ่งบริเวณหน้าศาลอาญา รัชดา ซึ่งต่อมาทาง สถาบันนิติเวช ได้ระบุว่า ศพดังกล่าว เป็นศพเพศชายนั้น (อ่านเพิ่มเติม เผยผลตรวจศพในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าตึกร้าง - เร่งตรวจดีเอ็นเอเทียบคนหาย)

               ทั้งนี้ แท็งก์น้ำดังกล่าว อยู่บนชั้น 32 ของตึก และเวลาปีนต้องใช้บันไดลิงเหล็กปีนขึ้นไป แล้วจะมีบันไดลิงอีกขั้นที่ติดอยู่ข้างแท็งก์น้ำ จากนั้นจะพบปากแท็งก์น้ำ 2 จุด กว้าง 80 ซม. ยาว 80 ซม. แท็งก์น้ำสูงประมาณ 3 เมตร กว้าง 5 เมตร และยาว 10 เมตร

คนตายในแทงก์
               ด้านนายโยธิน เจริญทัพ ผู้ดูแลตึก เผยว่า ก่อนหน้านี้ ตึกดังกล่าวได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ และต้องทิ้งร้างเป็นเวลากว่า 30 ปี จากนั้นมีการเปลี่ยนเจ้าของ เจ้าของก็ได้ให้คนมาสำรวจตึก จนกระทั่งมาเจอศพ

               ทั้งนี้ ได้มีบางคนแอบลักลอบเข้ามาในอาคารเรื่อย ๆ เพื่อมาขโมยสายไฟ ลอกทองแดงเอาไปขาย เนื่องจากห้องลิฟต์วางระบบสายไฟไว้แล้ว คาดว่าผู้ตายอาจจะทะเลาะกับเพื่อน จนถูกผลักลงไป ไม่น่าจะลงไปเอง อีกทั้งอาคารนี้ยังไม่มีการล็อกทางขึ้น เพิ่งจ้างยามมาเฝ้าเฉพาะกะกลางวัน ตัวแท็งก์น้ำก็สูง และอยู่บนดาดฟ้า ไม่ว่าจะตะโกนอย่างไร ก็ไม่ได้ยิน

คนตายในแทงก์
               นายไพทุล เข็มช่อ อายุ 37 ปี ชาวบ้าน เผยว่า บางครั้งบนตึกดังกล่าว จะมีคนเข้าไปดื่มสุรา อันจะเห็นได้จากขวดเบียร์ที่ตกอยู่ตามพื้น ตนคาดว่า อาจจะเป็นคนเมามาตั้งวงกัน และช่วงก่อนเข้าพรรษา ตนก็ได้ยินเสียงดังออกมาจากตึกร้างตั้งแต่ 10.00 น. จนถึงช่วงดึก แต่ไม่รู้ว่าเสียงออกมาจากไหน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปมคนตายในแท็งก์น้ำ คาดขึ้นไปขโมยสายไฟ - ชาวบ้านหลอน ได้ยินเสียงจากตึกร้าง อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 09:56:26 51,825 อ่าน
TOP