x close

หนุ่มเพิ่งออกรถเก๋งได้ 5 วัน โดนน้ำซัดรถจมมิด ยังมีสติปีนหนีออกมาทัน

          หนุ่ม อ.วังทอง ออกรถคันใหม่ได้ 5 วัน ขับกลับบ้านผ่านจุดน้ำไหลเชี่ยวจนถูกพัดตกถนนจมมิด ยังมีสติ เปิดกระจกหนีออกมาได้ทันก่อนจมไปพร้อมรถ

รถจมน้ำ

          เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2562 ทีมข่าววิภาวดี รายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วม ที่บริเวณถนนพิษณุโลก-หล่มสัก ช่วงหน้าโรงพยาบาลวังทอง ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ในช่วงที่ผ่านมา มีน้ำจากแม่น้ำวังทองล้นตลิ่งเข้าท่วมถนนสูง 50 ซม. ระยะทางยาวประมาณ 2 กม. ตั้งแต่ค่ำวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ทำให้รถเล็กไม่สามารถสัญจรผ่านได้

          กระทั่งเมื่อช่วงเช้าน้ำที่ท่วมถนนมีปริมาณลดลง มีน้ำไหลผ่านบ้าง แต่ยังสามารถสัญจรได้ปกติ แต่ทว่าในบริเวณริมถนน ก่อนถึงทางเข้าโรงพยาบาลวังทอง กลับมีรถโชคร้ายถูกกระแสน้ำที่ไหลแรงผ่านถนนพัดตกลงไปยังขอบทาง สภาพหันหน้ารถเข้าสู่ถนน กระจกด้านซ้ายเปิดอยู่ ยังมีน้ำท่วมตัวรถครึ่งคัน

          นายโภคิน อิ้มทับ อายุ 39 ปี ชาวบ้าน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก เจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ ที่ถูกน้ำพัดตกถนน กล่าวว่า ตนเพิ่งซื้อรถยนต์ได้เพียงแค่ 5 วัน ยังไม่มีหมายเลขทะเบียน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 22.30 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ขณะที่ตนกำลังเดินทางกลับบ้านพักที่เขาสมอแคลง ช่วงนั้นเริ่มมีน้ำท่วมถนนพิษณุโลก-หล่มสักในระดับสูงแล้ว แต่ก็ยังเห็นมีรถยนต์เก๋งขับผ่านไปมา และช่วงเข้าตัวอำเภอวังทองช่วงที่น้ำท่วมใหม่ ๆ ยังไม่มีแนะนำเส้นทางว่าห้ามสัญจรผ่าน ตนก็ขับมาเรื่อย ๆ

          จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ที่มีกระแสน้ำที่ไหลแรงช่วงก่อนถึงโรงพยาบาลวังทอง ทั้งยังมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ขับสวนมา จึงเกิดคลื่นแรงพัดรถของตนลอยไปตามกระแสน้ำ โดยรถยังคงลอยไปสักระยะหนึ่งและเริ่มมีน้ำเข้ามา จึงเปิดกระจก หยิบโทรศัพท์และกระเป๋า คลานออกมาทางกระจก เกาะเสาอากาศและคลานขึ้นมาบนหลังคารถ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยผ่านมา จึงใช้เชือกพาตนเองขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย

          โดยนี้จะรอทางบริษัทประกันนำรถมาลากรถไปซ่อม ขณะที่เพื่อน ๆ และญาติของนายโภคินที่มาด้วยต่างบอกว่า ถือว่านายโภคินมีสติดี เพราะน้ำสูงและแรงมาก เมื่อรถถูกน้ำพัดยังสามารถเปิดกระจกและพาตัวออกมาได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ทีมข่าววิภาวดี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพิ่งออกรถเก๋งได้ 5 วัน โดนน้ำซัดรถจมมิด ยังมีสติปีนหนีออกมาทัน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 10:56:42 15,243 อ่าน
TOP