x close

สลด สาว 19 บาดเจ็บภายใน-ทรมานจนตาย หลังถูกเพื่อนที่ไว้ใจ รุมโทรมในวันเกิด

 

             สลด สาว 19 บาดเจ็บภายใน ทุกข์ทรมานจนตาย หลังถูกเพื่อนที่ไว้ใจ 4 คน รุมโทรมในปาร์ตี้วันเกิดของเธอ ทำทีเป็นบอกจะจัดงานให้ แต่สุดท้ายกลับทำร้ายกันอย่างโหดร้าย

รุมโทรมผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 2 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดอะซัน เผยรายงานชวนสลดของเด็กสาวชาวอินเดีย วัย 19 ปี ที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บภายในจนเสียชีวิต ภายหลังถูกเพื่อนผู้ชาย 4 คน ลวงไปก่อเหตุรุมโทรมในปาร์ตี้วันเกิดของเธอเอง

            รายงานเผยว่า เด็กสาวพร้อมกับเพื่อนผู้ชาย 4 คน ได้เดินทางไปยังนครมุมไบ ประเทศอินเดีย ในวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากนั้นเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มก็ได้ชวนทุกคนไปที่บ้านของตัวเอง อ้างว่าจะจัดปาร์ตี้วันเกิดให้เพื่อนสาว แต่แทนที่เธอจะได้ตัดเค้กวันเกิด กลับต้องกลายเป็นเหยื่อถูกเด็กหนุ่มทั้ง 4 คน รุมโทรมอย่างโหดร้าย

            เด็กสาวถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุปล่อยตัวในเช้าวันต่อมา เธอต้องหอบสังขารเดินทางกลับบ้านเกิดที่เมืองออรังคาบัด รัฐมหาราษฏระ แม้จะอยู่ในสภาพช็อกหนัก แสนเจ็บปวดจากเรื่องที่เกิดขึ้นก็ตาม แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่ปริปากบอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้คนในครอบครัวได้รู้เลย

รุมโทรมผู้หญิง
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

             จนกระทั่ง 3 สัปดาห์ต่อมา เธอก็เริ่มมีอาการปวดรุนแรงบริเวณของลับ และอาการดังกล่าวก็ยิ่งเลวร้ายลงจนในที่สุดเธอก็ยอมไปโรงพยาบาลในวันที่ 25 กรกฎาคม ในตอนนั้นเองที่แพทย์พบว่าเด็กสาวได้รับบาดเจ็บภายในอย่างหนัก และสงสัยว่าเธอน่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศมา จึงได้แจ้งเรื่องไปยังสถานีตำรวจเบกุมปุระ จากนั้นเด็กสาวก็ยอมเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้แพทย์และตำรวจฟัง

             คดีของเธอถูกส่งต่อไปยังตำรวจในมุมไบให้เป็นผู้รับผิดชอบ ขณะที่เด็กสาวก็ถูกย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลรัฐอีกแห่ง แต่น่าเศร้าที่ทางตำรวจยังไม่ทันจับกุมตัวคนร้ายได้ เด็กสาวก็เสียชีวิตไปเสียก่อน

             ด้านเว็บไซต์เอ็นดีทีวี เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความไม่พอใจอย่างยิ่งแก่คนในชุมชน โดย นาวับ มาลิก หัวหน้าโฆษกพรรค NCP ได้ออกมาประกาศจะจัดการเดินขบวนประท้วงที่มุมไบ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและกดดันเจ้าหน้าที่ในการทำคดี ขณะที่ทางครอบครัวของเด็กสาวยืนกรานว่าจะยังไม่ฝังศพเธอจนกว่าผู้กระทำผิดจะถูกจับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด สาว 19 บาดเจ็บภายใน-ทรมานจนตาย หลังถูกเพื่อนที่ไว้ใจ รุมโทรมในวันเกิด อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 10:51:10 101,826 อ่าน
TOP