x close

คนดันแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน ถามหานายกฯ น้ำท่วมแทบตาย ให้ฝ่ายค้านรับหน้า

          ชาวเน็ตดันแฮชแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน ติดเทรนด์อันดับ 1 ถามหา พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา น้ำท่วมแทบตาย นายกฯ หายไปไหน ให้ฝ่ายค้านออกมารับหน้า

แท็กฮิต

         จากสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดทางภาคอีสานและภาคเหนือ จากอิทธิพลของพายุโพดุล ทำให้มีพี่น้องชาวไทยจำนวนมากกำลังเดือดร้อน ขณะที่โลกโซเชียลมีคนจุดประเด็นด้วยการทวีตข้อความตามหา ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ในภาพที่ทหารเข้าช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม จนเกิดการถกเถียงกันในโลกออนไลน์ ทำให้แฮชแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว

          ทั้งนี้ มีหลายคนทวีตข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมเตือนสติว่า ธนาธรเป็นพรรคฝ่ายค้าน ไม่ใช่ฝ่ายรัฐบาล ลืมไปหรือเปล่าว่าใครเป็นนายกรัฐมนตรี เรื่องนี้ควรเป็นรัฐบาลที่ต้องสั่งการ ไม่ใช่พอเกิดเหตุประสบภัยก็ถามหาแต่ฝ่ายค้าน ให้ฝ่ายค้านออกมารับหน้าก่อน แล้ว พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หายไปไหน ทำไมไม่ถามหา

แท็กฮิต

          ขณะที่ พรรคอนาคตใหม่ ได้ทวีตข้อความพร้อมช่วยเหลือประชาชน เนื่องจากมีคณะทำงานและ ส.ส. อยู่ในทุกพื้นที่ ซึ่งผู้ประสบภัยสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทันที

แท็กฮิต

         อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตเผยข้อมูลว่า รัฐบาลได้มีการสั่งการให้ทหารและโรงครัวพระราชทานต่าง ๆ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนไปแล้ว มีการเตรียมการก่อนจะเกิดน้ำท่วมเสียอีก ช่วยจนจะเสร็จอยู่แล้ว ทางพรรคอนาคตใหม่ถึงประกาศให้ความช่วยเหลือ เรียกตัวเองว่าคนรุ่นใหม่ แต่จ้องจะเล่นการเมืองแบบเก่า ซึ่งข้อความนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตโต้ตอบกันไม่หยุด เพราะหลายคนมองว่าเตรียมการก่อนน้ำท่วม แสดงว่ารู้ว่าน้ำจะท่วม แต่ปล่อยให้ท่วมไปก่อนแล้วค่อยช่วยอย่างนั้นหรือ ?

          ทำให้แฮชแท็กดังกล่าวยังคงฮอตต่อเนื่อง มีชาวเน็ตทวีตข้อความในหลายแง่มุม บ้างก็มองว่าอย่าอ้างว่าตัวเองเป็นฝ่ายค้าน เพราะพรรคไหน ๆ ก็ต้องช่วยผู้ประสบภัย ไม่ใช่แค่รัฐบาลหรือทหาร แต่ทุกคนต้องช่วยกัน


แท็กฮิต

แท็กฮิต
แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต

แท็กฮิต



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนดันแท็ก #ธนาธรอยู่ไหน ถามหานายกฯ น้ำท่วมแทบตาย ให้ฝ่ายค้านรับหน้า อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 13:26:41 75,096 อ่าน
TOP