x close

คืบอาการน้องปลาวาฬ ชักกระตุกตอนรถติด แม่ใจจะขาด ได้แกร็บฟู้ดพาส่ง รพ. ทัน

 

           คลิปแม่แทบขาดใจ ลูกป่วยหนัก ชักกระตุกขณะรถติด ก่อนได้หนุ่มแกร็บฟู้ดให้ซ้อน จยย. พาฝ่ารถติดไปโรงพยาบาล ยอมส่งพิซซ่าหน้าเละให้ลูกค้า ชาวเน็ตแห่ชื่นชม ขณะที่หมอเผยอาการป่วย เกิดจากความผิดปกติคลื่นสมองด้านซ้าย

          เป็นคลิปที่บีบหัวใจคนเป็นพ่อเป็นแม่อย่างมาก สำหรับคลิปของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ployly M Kaewya เป็นภาพกล้องหน้ารถยนต์ เหตุการณ์ขณะสามีขับรถบนถนนที่มีการจราจรติดขัด มีเสียงของภรรยาเร่งให้ขับรถเร็ว ๆ เพื่อพาลูกชายไปโรงพยาบาล แต่ด้วยความที่รถเคลื่อนตัวได้อย่างช้า ๆ คนเป็นแม่ก็ร้อนใจเป็นห่วงลูก พูดด้วยน้ำเสียงเหมือนใจจะขาด "บอกลูกไม่ไหวแล้ว ปากเบี้ยวแล้ว ตากระตุกแล้ว"

          ก่อนที่ 2 สามีภรรยาจะตัดสินใจร้องขอความช่วยเหลือจากคนขี่แกร็บฟู้ด ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี หนุ่มแกร็บฟู้ดก็ใจดีพาแม่ลูกซ้อนรถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงพยาบาลได้อย่างทันท่วงที

         ต่อมาผู้เป็นแม่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กอัปเดตอาการลูกชายระบุว่า แพทย์แจ้งว่าเกิดความผิดปกติของคลื่นสมองด้านซ้าย ทำให้เกิดอาการชักเกร็งอวัยวะบางส่วนด้านขวา การรักษาคือต้องกินยาควบคุมอาการชักเป็นเวลา 2 ปี พร้อมขอบคุณหนุ่มขับแกร็บฟู้ดที่ช่วยนำส่งโรงพยาบาล และคนขี่วินมอเตอร์ไซค์ที่ช่วยอุ้มลูกข้ามสะพานลอยไปส่งห้องฉุกเฉิน พร้อมเผยว่า ตนนั่งทับพิซซ่าจนเละ ซึ่งหนุ่มแกร็บฟู้ดก็ไปส่งพิซซ่าให้ลูกค้าแบบเละ ๆ แบบนั้น และได้ โทร. เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้บริษัทฟังแล้ว บริษัทจึงจะรับผิดชอบเยียวยาลูกค้าแทนพนักงานเอง

grab food

grab food

grab food

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Ployly M Kaewya


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบอาการน้องปลาวาฬ ชักกระตุกตอนรถติด แม่ใจจะขาด ได้แกร็บฟู้ดพาส่ง รพ. ทัน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 16:33:18 47,663 อ่าน
TOP