x close

สาวใช้เมียนมากะรวยทางลัด งัดห้องนอนอดีตเมีย รมช. ฉกเพชร-ทอง หลายล้าน

        ตำรวจจับกุมหญิงสาวชาวเมียนมา ก่อเหตุลักทรัพย์สิน อาทิ ทองคำและเพชร ของอดีตภรรยา พล.ต. สมบัติ รอดโพธิ์ทอง มูลค่าหลายล้านบ้าน ขณะกำลังจะหลบหนีผ่านชายแดนกลับบ้านเกิด


คนใช้ขโมยของ
ภาพจาก อีจัน

        วันที่ 3 กันยายน 2562 อีจัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นางเรือน อายุ 19 ปี สัญชาติเมียนมา ได้ที่ด่านตรวจกิ่งทัพยั้งแม่จัน หมู่ 5 ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์สินของ นางพัธธานา รอดโพธิ์ทอง อายุ 65 ปี อดีตภรรยาของพล.ต. สมบัติ รอดโพธิ์ทอง อดีตนายทหาร จปร.7 กลุ่มยังเติร์ก และอดีต รมช.กลาโหม พร้อมของกลางเป็นเครื่องเพชร และทองรูปพรรณ มูลค่าหลายล้านบาท ขณะกำลังจะเดินทางข้ามแดน

        สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา พล.ต.ต. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา รอง ผบช.น. และ พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู รอง ผบก.น.4 ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดห้องนอนภายในบ้านพักของ นางพัธธานา ซึ่งขณะนั้นผู้ต้องสงสัยคือนางเรือน ซึ่งเป็นคนรับใช้ที่บ้าน เนื่องจากหลังนางพัธธานา รู้ว่าห้องนอนถูกงัด พบว่านางเรือน ได้หลบหนีไปจากบ้านทันที ก่อนจะมาถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

        โดย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง และกำลังจะขนเอาทรัพย์สินกลับไปขายที่เมียนมา

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการแจ้งข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น หรือคุ้มครองทรัพย์นั้น และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย

คนใช้ขโมยของ
ภาพจาก อีจัน

คนใช้ขโมยของ
ภาพจาก อีจัน

คนใช้ขโมยของ
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใช้เมียนมากะรวยทางลัด งัดห้องนอนอดีตเมีย รมช. ฉกเพชร-ทอง หลายล้าน อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 16:05:39 8,316 อ่าน
TOP