x close

หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ได้ช่วยน้องปลาวาฬ ชักในรถติด รับแค่น้องปลอดภัยก็ดีใจแล้ว

          หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ เล่านาทีรับช่วงต่อ หนุ่มแกร็บฟู้ด ช่วยพา น้องปลาวาฬ วิ่งข้ามสะพานลอยส่งโรงพยาบาล หลังชักหมดสติ เผยไม่คิดว่าจะมีคนพูดถึงหรือตามหา แค่น้องปลอดภัยก็ดีใจแล้ว

วินมอเตอร์ไซค์ทำดี

          จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Ployly M Kaewya โพสต์คลิปนาทีชีวิตของ น้องปลาวาฬ ลูกชายของตน ที่มีอาการชักเกร็งอยู่บนรถ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่บีบหัวใจคนเป็นแม่อย่างมาก ก่อนจะมีหนุ่มส่งแกร็บฟู้ด ภายหลังทราบชื่อคือ น้องป๊อป ช่วยขี่มอเตอร์ไซค์พาน้องปลาวาฬไปส่งที่โรงพยาบาล

          อ่านข่าว : นาทีแม่ใจจะขาด ลูกชักในรถ จนมีฮีโร่ขี่มอเตอร์ไซค์มาช่วย

          ล่าสุด (3 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คุณตะวัน ไกรเพชร อายุ 23 ปี หนึ่งในพลเมืองดีที่รับช่วงต่อจาก น้องป๊อป หนุ่มส่งแกร็บฟู้ด ซึ่งช่วยพาน้องปลาวาฬวิ่งข้ามสะพานลอย เพื่อนำตัวส่งให้คุณหมอ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งรอลูกค้าที่หน้าปากซอยรามอินทรา 83 อยู่ ๆ แม่ของน้องปลาวาฬ ก็วิ่งมาหาตนและขอร้องให้ช่วยพาน้องวิ่งไปหาหมอที่โรงพยาบาลฝั่งตรงข้าม

วินมอเตอร์ไซค์ทำดี

          โดยในตอนนั้น คุณตะวัน ยังคงมึนงงอยู่ แต่เมื่อเห็นคนขับแกร็บฟู้ดอุ้มน้องมาในสภาพหมดสติตาลอย ตนก็รีบลุกขึ้นและอุ้มน้องวิ่งขึ้นสะพานลอย เพื่อมาที่โรงพยาบาลทันที ซึ่งในตอนนั้นแม่ของน้องก็วิ่งตามหลังมาด้วย

          เมื่อน้องถึงมือหมอ ตนก็กลับมาทำงานต่อ และไม่คิดว่าจะมีคนพูดถึงหรือตามหา อีกทั้งไม่คิดว่า แม่ของน้องจะโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะในตอนนั้น ตนคิดแค่ว่า ต้องพาน้องส่งให้ถึงมือหมอโดยเร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้ตนทราบเพียงว่าน้องปลอดภัยก็ดีใจแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ได้ช่วยน้องปลาวาฬ ชักในรถติด รับแค่น้องปลอดภัยก็ดีใจแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2562 เวลา 16:21:11 25,933 อ่าน
TOP