x close

บิ๊กไบค์ยอมรับ ตบหัวลุงพิการจริง ขี่แทรกมาชนแฮนด์ ที่บิดหนีเพราะไม่อยากมีเรื่องยาว

 
          ลุงพิการ เล่านาที หนุ่มบิ๊กไบค์ตบหัว รับถึงกับมึนแม้โดนหมวก ซ้ำด่า "ถ้ารถกูเป็นอะไร มีปัญญารับผิดชอบไหม" เจ้าตัวแจงลุงจะต่อยก่อน ขอโทษที่ใจร้อนไป

บิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ
          จากกรณีคลิปหนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ มีเด็กนั่งซ้อนท้าย กำลังมีปากเสียงกับหนุ่มใหญ่ผู้พิการกลางถนน ก่อนที่คนขับบิ๊กไบค์ จะตบศีรษะของชายพิการผ่านหมวกกันน็อก จากนั้นจึงได้เร่งเครื่องหนีไปนั้น

อ่านข่าว : จวกยับ ! คลิปหนุ่มบิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ - ถีบเกือบตกรถแล้วชิ่งหนี โผล่แจงแล้ว

บิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 3 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายบุญสม ณีวงศ์ อายุ 50 ปี ชายพิการ ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่แยกถนนมหาชัย ตนเลี้ยวซ้ายเพื่อที่จะเข้าเลนกลาง แต่มีรถบิ๊กไบค์ขี่มาด้วยความเร็วเกือบจะชนตน ซ้ำยังตะโดนด่าตนหลายครั้งว่า "ถ้ารถกูเป็นอะไรไป จะมีปัญญารับผิดชอบไหม" , "ควาย" ทำท่าทีเหมือนจะต่อยตน ตนจึงผายมือออกไป แต่บิ๊กไบค์ได้สวนมือตนเข้ามาตบที่ท้ายทอย 1 ที และใช้เท้าถีบที่คันเกียร์รถ ก่อนจะหลบหนีไป

          นายบุญสม เผยอีกว่า ที่ผ่านมาเคยเจอกรณีแบบนี้หลายครั้ง แต่ครั้งนี้หนักที่สุด โดยที่ตนโดนตบนั้น แม้จะโดนหมวกกันน็อก แต่ตนก็ถึงกับมีอาการมึนหัว แต่ตอนนี้ตนไม่ติดใจ ไม่อยากเอาความ ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งตนอยากฝากถึงคู่กรณีว่า อยากให้สนใจคนอื่นบนท้องถนนด้วย

บิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ
          
          ขณะที่คนขับบิ๊กไบค์ ชี้แจงว่า ขณะตนขี่รถมานั้น คนพิการขี่แทรกออกมาแล้วชนที่แฮนด์ แต่ไม่ล้ม ตนก็ถามดี ๆ ว่า "ลุงออกมาทำไม ไม่เห็นผมหรอ" ลุงถามว่า "ขี่เร็วทำไม" ตนบอกว่า ไม่ได้ขี่เร็ว พร้อมถามไปว่า "ออกมาไม่ดู ถ้ารถชนจะทำไง ลุงรับผิดชอบไหวไหม" จากนั้นลุงก็ต่อยตน ตนก็งงว่าต่อยทำไม จึงจะต่อยกลับ เพราะหงุดหงิด จึงตบไป 1 ที และที่ถีบไปเพราะลุงคว้าตัวไว้ ซึ่งที่ขี่หนีออกมา เพราะรีบ กลัวว่าจะมีปัญหายาว ทั้งนี้ตนขอโทษที่ใจร้อนเกินไป และเป็นอารมณ์ชั่ววูบ

บิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ

          ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า ตนเห็นทั้งสองฝ่ายเริ่มมีปากเสียงกันตั้งแต่ช่วงติดไฟแดง ระหว่างทางได้ยินคนขับบิ๊กไบค์ตะโกนด่าคนพิการว่า "รถผมแพง มีปัญญาชดใช้ไหม" หลังจากนั้น คนขับบิ๊กไบก์ก็ทำจะต่อย แล้วตบเข้าไปที่หลังศีรษะของคนพิการ ก่อนจะขี่หนีออกไป ตนพยายามขับตามไปขวางไว้ แต่บิ๊กไบค์ก็ขี่หนีไปอีก ซึ่งตนมองว่า กรณีนี้แม้ลุงคนพิการผิดจริง ก็อยากให้พูดคุยกันดี ๆ กว่านี้

บิ๊กไบค์ตบหัวลุงพิการ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กไบค์ยอมรับ ตบหัวลุงพิการจริง ขี่แทรกมาชนแฮนด์ ที่บิดหนีเพราะไม่อยากมีเรื่องยาว อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 10:36:09 12,796 อ่าน
TOP