x close

เจ้าสาวเทเจ้าบ่าวกลางงานวิวาห์ หลังตอบโจทย์เลขผิด 15 บวก 6 ได้ 17

          เจ้าสาวทิ้งเจ้าบ่าวกลางงานวิวาห์ เหตุเพราะคำนวณโจทย์เลขง่าย ๆ ผิด ตอบ 15 บวก 6 ได้ 17 ชี้โกหกเรื่องระดับการศึกษา

เจ้าสาวเท

          หลายครั้งที่เรามักจะเคยได้ยินเรื่องราวของวิวาห์ล่ม รักพังทลายไม่เป็นท่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่มากระทบถึงความสัมพันธ์ของคนสองคน แต่ใครจะไปเชื่อว่าความสามารถด้านการคำนวณตัวเลข จะมาเป็นตัวชี้วัด และกลายเป็นเหตุผลทำให้วิวาห์ล่มได้ 

          เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 ระบุว่า เจ้าสาวรายหนึ่งจากหมู่บ้านราซูลาบัด ในเมืองคานปูร์ ของรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ทิ้งเจ้าบ่าวไปเสียดื้อ ๆ กลางงานแต่งงาน ภายหลังจากที่ฝ่ายชายตอบโจทย์เลขง่าย ๆ ผิดพลาด

เจ้าสาวเท

          โดยกลางพิธีวิวาห์ ฝ่ายเจ้าสาวถามเจ้าบ่าวว่า 15 บวก 6 เป็นเท่าไหร่ ทางเจ้าบ่าวตอบกลับมาว่า "17" เมื่อเจ้าสาวได้ยินคำตอบเช่นนั้น เธอก็นิ่งตะลึงงันไปชั่วขณะ พิจารณาว่าจะดำเนินพิธีการแต่งงานต่อไปหรือไม่ จนในที่สุด เธอก็ตัดสินใจได้ว่า เธอจะยกเลิกงานแต่งงานครั้งนี้

          โมฮาร์ ซิงห์ พ่อของเจ้าสาว เห็นด้วยกับการตัดสินใจของลูกสาว ทั้งยังกล่าวต่อว่าครอบครัวของเจ้าบ่าวที่ไม่ซื่อตรง โกหกเรื่องระดับการศึกษาของฝ่ายชาย พิสูจน์ได้จากโจทย์เลขง่าย ๆ ก็ไม่สามารถตอบให้ถูกได้ ซึ่งตามจริงแล้วโจทย์เลขเช่นนี้ แม้แต่เด็กยังสามารถตอบได้สบาย ๆ

          ด้านครอบครัวฝ่ายเจ้าบ่าวพยายามยื้อให้ทางเจ้าสาวกลับมาแต่งงานต่อไป แต่เธอตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะไม่เอาเจ้าบ่าวผู้ด้อยการศึกษารายนี้ จึงเกิดมีข้อพิพาทบาดหมางขึ้น ถึงขนาดต้องเรียกเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นให้เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย จนสุดท้ายก็ต้องมีการคืนสินสอดทองหมั้น และงานวิวาห์ถูกยกเลิกไปอย่างสมบูรณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเทเจ้าบ่าวกลางงานวิวาห์ หลังตอบโจทย์เลขผิด 15 บวก 6 ได้ 17 อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 14:14:59 40,780 อ่าน
TOP