x close

8 สาวไทย งามหน้า ซุกยาเสพติดในชุดชั้นใน ลักลอบขนเข้าญี่ปุ่นกว่า 32 ล้านบาท


        ศุลกากรโตเกียวและตำรวจญี่ปุ่น จับ 8 สาวไทย ลักลอบขนยาเสพติด 1.9 กิโลกรัม เข้าประเทศ เผยเดินทางมากับทัวร์ ก่อนแยกตัวออกจากกรุ๊ปมาขนยา



สาวไทยลักลอบขนยาเสพติดเข้าญี่ปุ่น

         เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 เฟซบุ๊ก นี่ห้องโชว์ไก่ 日本紹介 เปิดเผยข้อมูลข่าวจากประเทศญี่ปุ่น ระบุว่า ทางศุลกากรโตเกียว และเจ้าหน้าที่ตำรวจชิบะ ได้แถลงข่าวการจับกุมหญิงสัญชาติไทย 8 คน ในข้อหาลักลอบนำยาเสพติด 1.9 กิโลกรัม รวมมูลค่าประมาณ 114 ล้านเยน หรือประมาณ 32 ล้านบาท เข้ามาเพื่อการค้า

         โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ยอมรับสารภาพว่า ตนได้นำยาเสพติดเข้ามาในประเทศญี่ปุ่นจริง ซึ่ง 3 รายแรก ได้ลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาด้วยการซุกไว้ในชุดชั้นใน เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ส่วนอีก 5 คน ได้นำเข้าเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม โดยซุกไว้ในถุงยาง แล้วยัดไปซ่อนไว้ภายในร่างกาย

         ทั้งนี้ ทางศุลกากรและตำรวจ แจ้งว่า ผู้ต้องหาทั้ง 8 คน เดินทางมากับทัวร์ แต่เมื่อถึงสนามบินนาริตะ ก็แยกตัวออกจากกรุ๊ปไปต่างหาก ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ศุลกากรเกิดความสงสัย จึงขอค้นตัว ก่อนพบว่า มีการลักลอบขนยาเสพติดซุกซ่อนติดตัวมาด้วย

สาวไทยลักลอบขนยาเสพติดเข้าญี่ปุ่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก นี่ห้องโชว์ไก่ 日本紹介


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
8 สาวไทย งามหน้า ซุกยาเสพติดในชุดชั้นใน ลักลอบขนเข้าญี่ปุ่นกว่า 32 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 14:52:23 17,747 อ่าน
TOP