x close

อดีตพยาบาล จอดรถลืมดึงเบรกมือ ถูกรถไหลทับร่าง ดับสลดหน้าบ้านตัวเอง

           อดีตพยาบาล จอดรถลืมดึงเบรกมือจนรถไหล ตกใจวิ่งไปดันท้ายรถ แต่ตัวบ้านลาดชันมาก รถถอยทับร่างดับสลด

รถไหลทับคน

           วันที่ 4 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า วานนี้ (3 กันยายน) เกิดเหตุรถยนต์ไหลทับคนที่ริมถนนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซอยสุขสวัสดิ์ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ที่เกิดเหตุพบรถยนต์มาสด้า สีเขียว จอดขวางถนนอยู่หน้าบ้าน บริเวณใต้ท้องรถล้อหลังพบร่าง นางภัทรกร กวักทา อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นอดีตพยาบาล สภาพถูกรถยนต์ไหลทับทั้งตัว

           ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างยกรถ เพื่อนำร่างของนางภัทรกรออกจากรถที่ทับให้เร็วที่สุด แต่รถคันดังกล่าวเป็นรถเล็กและต่ำ จึงทำให้ทับร่างนางภัทรกรเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยเหลือออกมาได้

รถไหลทับคน

           สอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนประตูดังสนั่น ออกมาดูพบว่ารถถอยจากบ้านมาชนประตูเหล็ก ก่อนไหลมาหยุดที่ริมถนนหน้าบ้าน ส่องดูพบว่านางภัทรกรถูกทับอยู่ใต้ท้องรถ ตนและเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ พยายามหาทางช่วย ก่อนจะโทร. เรียกกู้ภัยมา โดยในช่วงแรกยังได้ยินเสียงผู้ตายร้องครวญคราง ก่อนที่เสียงจะค่อย ๆ เงียบหายไป

           เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายได้ขับรถกลับเข้าบ้าน แต่น่าจะลืมดึงเบรกมือ จึงทำให้รถไหลออกไปทางประตูบ้าน ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก ผู้ตายจึงวิ่งมาด้านหลังเพื่อพยายามดันรถไว้ แต่ด้วยสภาพทางเข้าบ้านลาดเอียงมาก จึงทำให้นางภัทรกรถูกรถไหลทับร่างตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตพยาบาล จอดรถลืมดึงเบรกมือ ถูกรถไหลทับร่าง ดับสลดหน้าบ้านตัวเอง อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 17:10:20 13,376 อ่าน
TOP