x close

อธิบดีกรมอุตุฯ ไม่โกรธ - ไม่ลงโทษ แอดมินมือลั่นติดสติ๊กเกอร์ จนขำทั้งโซเชียล


         อธิบดีกรมอุตุฯ ไม่โกรธ ไม่ลงโทษ หลังแอดมินมือลั่น ใส่ฟิลเตอร์การ์ตูน ขณะไลฟ์เกาะติดสถานการณ์พายุคาจิกิ ดีใจกลายเป็นกระแสให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูล

อธิบดีกรมอุตุ พยากรณ์อากาศ พายุฝนที่ไทย
           เป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปไลฟ์เฟซบุ๊กของเพจ กรมอุตุนิยมวิทยา ที่ ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา พูดแถลงสถานการณ์พายุโซนร้อนคาจิกิ แต่ก็ทำชาวเน็ตอมยิ้มไปตาม ๆ กัน เพราะขณะที่ท่านอธิบดีกำลังพูดอยู่นั้น เวลาหันหน้ามาทีก็มีเอฟเฟกต์การ์ตูนรูปต่าง ๆ มีทั้งติดหนวด หมวกหุ่นยนต์ หมู หมาป่า นักกีฬา พ่อมด และอื่น ๆ อีกเพียบ สร้างความฮือฮาให้กับผู้ชมอย่างมาก พร้อมสงสัยว่าหรือนี่คือมิติใหม่ในการรายงานสดของกรมอุตุฯ หรือไม่ ก่อนที่แอดมินเพจจะขออภัยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ระบุว่ามือไปโดนฟิลเตอร์การ์ตูนนั้น

 อ่านข่าว : กรมอุตุฯ โป๊ะแตก ไลฟ์แจงพายุคาจิกิ แต่ลืมเอาสติ๊กเกอร์ออก ทำฮาเอฟเฟกต์หน้าอธิบดี

อธิบดีกรมอุตุ พยากรณ์อากาศ พายุฝนที่ไทย
           ล่าสุด (3 กันยายน 2562) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ได้สอบถามไปยัง ดร.ภูเวียง ประคำมินทร์ อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ถึงข้อผิดพลาดดังกล่าวที่เกิดขึ้นขณะไลฟ์เฟซบุ๊ก ระบุว่า แม้จะเป็นความผิดพลาด แต่คลิปดังกล่าวก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก มีน้อง ๆ หลายคนบอกว่าดี คนอื่นว่าดี ตนก็ว่าดีด้วย ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะถึงแม้ว่าเราจะมีข้อมูลเยอะ ข้อมูลแน่น แต่ถ้าไปไม่ถึงพี่น้องประชาชน มันก็ไม่มีประโยชน์ อีกทั้งดีใจที่คลิปดังกล่าวมีคนสนใจจำนวนมาก ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับข่าวสารมากยิ่งขึ้น ซึ่งก็อยากให้รับฟังในส่วนของเนื้อหาสถานการณ์พายุด้วย

อธิบดีกรมอุตุ พยากรณ์อากาศ พายุฝนที่ไทย
         
         อย่างไรก็ตาม อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา ระบุว่า ไม่ได้โกรธ หรือไม่ได้ทำโทษพนักงานที่ไลฟ์แล้วมือไปโดนฟิลเตอร์การ์ตูนต่าง ๆ แต่อย่างใด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อธิบดีกรมอุตุฯ ไม่โกรธ - ไม่ลงโทษ แอดมินมือลั่นติดสติ๊กเกอร์ จนขำทั้งโซเชียล อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 16:22:17 12,700 อ่าน
TOP