x close

จุดพบศพ บิลลี่ สะพานแขวนแก่งกระจาน พบเป็นฉากใน สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก


          สะพานแขวนเขื่อนแก่งกระจาน จุดพบศพ บิลลี่ พอละจี พบเป็นที่เดียวกับฉากหนัง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก ที่พี่โชนกับน้องน้ำมานั่งคุยกัน ความโรแมนติกพังหมดแล้ว

บิลลี่ พอละจี
         เป็นข่าวที่สังคมกำลังให้ความสนใจอย่างมาก กรณีพบโครงกระดูกของ นายพอละจี รักจงเจริญ หรือ บิลลี่ นักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนชาวกะเหรี่ยงแห่งบ้านบางกลอยบน-ใจแผ่นดิน แกนนำในการเคลื่อนไหวร่วมกับชาวบ้านในอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ถูกฆ่ายัดในถังน้ำมัน ในเขตอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน หลังจากบิลลี่หายตัวไปนาน 5 ปี

 อ่านข่าว : บิลลี่ พอละจี ทั้งหมดได้ที่นี่

บิลลี่ พอละจี
         ล่าสุด (4 กันยายน 2562) รายงานข่าวระบุว่า โลกโซเชียลมีการเปรียบเทียบ สะพานแขวนเขื่อนแก่งกระจาน ตรงจุดที่พบโครงกระดูกในถังน้ำมันของบิลลี่ พบว่าเป็นจุดเดียวกับฉากในหนังยอดฮิตเรื่อง สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก ซึ่งเป็นฉากที่พี่โชน (มาริโอ้ เมาเร่อ) กับน้องน้ำ (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) มานั่งกุ๊กกิ๊กคุยกันตรงนี้ ซึ่งที่ผ่านมามีแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวจีนไปเที่ยวตามรอยหนังที่สะพานแขวนแห่งนี้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว แต่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่ที่น่ากลัวไปเสียแล้ว

สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก
         ภาพจาก สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก

บิลลี่ พอละจี

สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก
    ภาพจาก สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Pimsiri Mook Petchnamrob


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดพบศพ บิลลี่ สะพานแขวนแก่งกระจาน พบเป็นฉากใน สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า...รัก อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 18:01:15 33,076 อ่าน
TOP