x close

หนุ่มแค้นสุมอก เชื่อแฟนเก่าทำรักล่ม-โผล่ไปร่วมงานวันเกิด จ้วงมีดแทงก้นเลือดอาบ

 
             หนุ่มแค้นแฟนเก่า เชื่อเป็นต้นเหตุทำรักจบ แถมงานปาร์ตี้วันเกิดก็ไม่เชิญ เสพยา ก่อนหยิบมีดในครัว จ้วงแทงก้นเลือดอาบ


ภาพจาก news.rakyatku.com

        วันที่ 4 เว็บไวต์เวิลด์ออฟบัซ เผยรายงานว่า ชายชาวสิงคโปร์ชื่อว่า บาสเนเยค คีธ สเปนเซอร์ ได้รับโทษจำคุก ภายหลังจากก่อเหตุ ใช้มีดทำครัวยาวกว่า 34 เซนติเมตรเป็นอาวุธ ก่อเหตุจ้วงแทงเข้าที่บั้นท้ายของอดีตแฟนสาว

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่งานปาร์ตี้วันเกิดของฝ่ายหญิง ซึ่งตามรายงานระบุชื่อว่า แดเนียล โจน เพอร์เรียรา เหยื่อสาว ได้เช่าห้องที่อพาร์ตเมนต์ Icon Village เพื่อที่จะจัดงานวันเกิดของเธอ เมื่อวันที่ 12-14 กันยายน 2561 โดยมีเพื่อน ๆ มาร่วมปาร์ตี้สังสรรค์กับเธอมากมาย

          กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 13 กันยายน อยู่ ๆ สเปนเซอร์ ก็มาปรากฏตัวที่งานดังกล่าว โดยที่เขาไม่ได้รับเชิญ เพอร์เรียรา เลยให้เขาไปในงานอย่างไม่เต็มใจ เพราะไม่อยากมีปัญหาให้แขกคนอื่นหมดสนุก แต่กลับกลายเป็นเธอเองที่ต้องตกเป็นเหยื่อ


               รายงานระบุว่า สเปนเซอร์ เข้าไปในห้องครัว จากนั้นก็มีการใช้ยาไอซ์ ก่อนจะหยิบมีดออกมา เดินตรงไปที่ห้องนั่งเล่น แล้วใช้มีดแทงเข้าที่บั้นท้ายของเพอร์เรียรา เธอตกใจมากก่อนที่จะล้มลงไป พร้อมกับตะโกนให้เพื่อน ๆ หนีไป

              หลังจากนั้น สเปนเซอร์ก็ค่อย ๆ ชักมีดออกมาจากตัวของเพอร์เรียรา ก่อนจะนั่งลงบนโซฟาเพื่อคุยกับเธอ ต่อว่าเธอที่เป็นต้นเหตุให้ความสัมพันธ์รักต้องจบลง อ้างว่าเธอเข้ากับพ่อแม่ของเขาไม่ได้ จนทำให้ให้พวกท่านไม่ยอมรับความสัมพันธ์นี้ จากนั้นเขาก็เป็นคนโทรศัพท์แจ้งตำรวจเอง ก่อนจะสารภาพทั้งหมด

              เพอร์เรียรา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมีเลือดไหลท่วมออกมาจากด้านหลังส่วนล่างและบริเวณไต แพทย์พบว่าบาดแผลยาว 4 เซนติเมตรและลึก 8 เซนติเมตร โดยได้ทำการรักษาเย็บปิดบาดแผลจำนวน 7 เข็ม

              ส่วน สเปนเซอร์ถูกส่งตัวไปยังสถานบำบัดยาเสพติด ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา จากนั้นจึงถูกนำตัวไปฝากขังศาลระหว่างรอพิจารณาคดี โดยคาดว่าเขาอาจจะได้รับโทษจำคุกเป็นเวลา 7 ปี เพื่อชดเชยความผิดที่ก่อในครั้งนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแค้นสุมอก เชื่อแฟนเก่าทำรักล่ม-โผล่ไปร่วมงานวันเกิด จ้วงมีดแทงก้นเลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 09:10:57 11,861 อ่าน
TOP