x close

นักมวยเก่า เล่านาที ตะบันหน้าโจรฟันหัก 3 ซี่ บังอาจกระชากทอง ให้รู้เล่นอยู่กับใคร !

          นักมวยเก่า ผันตัวเป็นพ่อค้า เผยนาทีตะบันหน้าโจร เอาประแจเหล็กตีนักมวยแต่ไม่เป็นไร เจอนักมวยตะบันหน้าเข้าไปจนฟันหักไป 3 ซี่


          เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2562  ร.ต.อ.อภิรักษ์ จันทวิเศษ รองสวป. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุว่า นายนันทา ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างกลับจากการซื้อของทำอาหาร ได้ถูกกระชากสร้อย แต่ต่อมา นายนันทาสามารถจับ นายปรีชา ซึ่งเป็นโจรเอาไว้ได้ และได้ล็อกตัวโจรไว้กับที่

          เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อ นายนันทา ได้ออกมาจากตลาดสดหลังซื้อกับข้าว แล้วนายปรีชา ซึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ได้ขี่รถตามหลังมา บีบแตรและบอกนายนันทาว่า ถุงผักที่ซื้อมาตก นายนันทาเห็นจึงลงไปเก็บถุงผักและขอบคุณ


          ในจังหวะที่ก้มลงไปเก็บถุงผักนั้น นายปรีชา ก็ใช้ประแจเหล็กฟาดคอนายนันทา แล้วฟาดซ้ำที่กกหู จนนายนันทาทรุด แล้วกระชากสร้อยคอหนัก 3 บาทพร้อมเลี่ยมพระไป แต่นายนันทา ซึ่งเป็นอดีตนักมวยเก่าฮึดสู้ เอาทองคืน จนเกิดการต่อยชุลมุน นายนันทาจึงสามารถล็อกนายปรีชาลงพื้น และตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ซึ่งนายปรีชานั้น ได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่หน้าผากและเหนือกกหูซ้าย พร้อมฟันหักอีก 3 ซี่

          นายนันทา ยอมรับว่า ตนเองเคยเป็นนักมวยอาชีพมากว่า 10 ปี และเรียนมวยมาตั้งแต่เด็ก ตอนโดนฟาดตนไม่คิดจะถอย แม้โดนฟาดแต่ไม่เป็นไร จึงงัดวิชาแม่ไม้มวยไทยมาใส่คู่ต่อสู้คืน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักมวยเก่า เล่านาที ตะบันหน้าโจรฟันหัก 3 ซี่ บังอาจกระชากทอง ให้รู้เล่นอยู่กับใคร ! อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 09:32:02 30,097 อ่าน
TOP