x close

เปิดแชตสุดตื้นตัน แม่นัดเจอลูกครั้งแรกในรอบ 18 ปี หลังจำใจยกให้คนอื่นไป

              เปิดแชตสุดตื่นเต้นและตื้นตัน แม่นัดเจอลูกสาวครั้งแรกในรอบ 18 ปี หลังจำใจต้องยกให้คนอื่นไปเลี้ยง แม้รักสุดหัวใจ แต่ด้วยความจำเป็นบังคับ



ความรักของแม่

              คนเรามีความจำเป็นในชีวิตไม่เหมือนกัน การเลือกตัดสินใจของแต่ละคน ย่อมมีเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป เช่นเดียวกับหญิงรายนี้ เมื่อ 18 ปีก่อน เธอมีความจำเป็นต้องปล่อยมือจากลูกแท้ ๆ ยกให้คนอื่นรับไปเลี้ยง แต่โชคชะตาของทั้งสองยังมีความสัมพันธ์ต่อกัน เมื่อวันที่เธอจะได้มีโอกาสเจอลูกสาวอีกครั้ง มันเป็นความตื่นเต้นที่เหนือคำบรรยายใด ๆ

              เว็บไซต์ BoredPanda เผยว่า ผู้ใช้ชื่อ nerdychick78912 ได้นำภาพพร้อมเรื่องราวมาเผยลงเว็บไซต์ Imgur เป็นภาพข้อความบทสนทนาระหว่างเธอกับลูกสาว เป็นการนัดเจอกันครั้งแรก หลังจากไม่ได้เจอกันมาเป็นเวลานานถึง 18 ปี

              ข้อความในแชต ระบุว่า

              ลูกสาว : เฮ้ วันที่ 10 กันยายน คุณจะว่างไหม
              แม่: ไม่เลย ถึงมีฉันก็จะทิ้งทุกสิ่งได้เพื่อหนู
              ลูกสาว : งั้นคุณอยากจะมาเจอหนูไหม หนูเลิกเรียนเวลา 15.30 น.
              แม่: ได้ ได้เลย ! โอ้พระเจ้า ฉันไม่รู้จะบรรยายความดีใจนี้อย่างไร
              ลูกสาว : หนูก็ตื่นเต้นมาก เราไปกินข้าวเย็นกัน แล้วไปดูที่อยู่ของหนู หรือที่อื่นที่คุณอยากไป
              แม่: ฉันตื่นเต้นจนมือไม้สั่นไปหมดจริง ๆ

ความรักของแม่
ภาพจาก Imgur

ความรักของแม่
ภาพจาก Imgur

ความรักของแม่
ภาพจาก Imgur

            โพสต์ดังกล่าวสร้างความตื้นตันและซึ้งใจต่อชาวโซเชียล ภายหลังจากถูกแชร์ไปอย่างกว้างขวาง ต่อมา ทางเว็บไซต์ BoredPanda ได้มีการติดต่อต่อไปยังคุณแม่รายดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทราบว่า ตอนนั้นเธอตั้งท้องตอนอายุ 18 ปี เธอนัดจะไปตกลงกับพ่อของเด็ก ซึ่งเธอเพิ่งคบหากันได้เพียง 6 เดือน แต่ปรากฏว่าเขาไม่มา ตอนนั้นเธอไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป สภาพของเธอก็ไม่พร้อมมอบชีวิตที่ดีแก่เด็กคนนี้ เธอจึงตัดสินใจปล่อยให้ลูกไปอยู่กับคนที่พร้อมดูแล

            ตอนนั้น เธอปรึกษาตัวแทนที่อยู่ในแคลิฟอร์เนีย เขาส่งประวัติของครอบครัวหลาย ๆ ครอบครัวมาให้เธอเลือก ซึ่งเธอสนใจเพียงครอบครัวเดียว เขาอาศัยอยู่ที่ลอสแอนเจลิส เธอก็ตัดสินใจบินไปดู ไปพบพวกเขาและดูบ้านที่ลูกสาวของเธอจะต้องไปอยู่ เมื่อได้เห็นพวกเขาเธอก็คิดว่า พวกเขาน่าจะดูแลลูกของเธอให้เติบโตขึ้นมาอย่างดีได้ ลูกน่าจะมีชีวิตที่ดีกว่าอยู่กับเธอ

            จนกระทั่งเธออายุครรภ์ 35 สัปดาห์ ครบกำหนดคลอด ทางครอบครัวผู้อุปถัมภ์ลูกของเธอก็ให้การช่วยเหลือและดูแลเธอเป็นอย่างดี เมื่อลูกสาวกำเนิดออกมา เธอก็ให้นมลูก บอกรักลูกจนสุดหัวใจ ก่อนจะถึงเวลาที่ต้องร่ำลา เธอบอกลาลูกครั้งสุดท้ายก่อนจะส่งมอบให้ครอบครัวอุปถัมภ์ หลังจากนั้นเธอก็นั่งเครื่องบินกลับบ้าน

            เมื่อลูกสาวรู้ประสา ครอบครัวนั้นก็บอกความจริงให้รู้ เธอได้รับรูปภาพและจดหมายจากลูก และเธอก็ส่งของขวัญวันเกิดไปให้ตลอด จนกระทั่งเมื่อ 5 ปีก่อน ลูกสาวตัดสินใจโทรศัพท์มาหาเธอครั้งแรก บอกว่าพร้อมที่จะคุยกับเธอแล้ว จนเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทั้งสองได้คุยและนัดที่จะได้เจอกันเป็นครั้งแรก ความตื่นเต้นและตื้นตันมันจึงเอ่อล้นออกมามากมายดังเช่นที่เห็นนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชตสุดตื้นตัน แม่นัดเจอลูกครั้งแรกในรอบ 18 ปี หลังจำใจยกให้คนอื่นไป อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 11:43:27 8,238 อ่าน
TOP