x close

สวยแกร่ง เทพธิดาแห่งกองทัพจีน ออร่าเตะตา ดีกรีอดีตนางแบบชุดชั้นใน

        สวยแกร่งไม่ธรรมดา ทหารหญิงแห่งกองทัพจีน ออร่าจับตาคนทั้งประเทศจนเป็นที่ฮือฮา พบมีดีกรีเป็นถึงอดีตนางแบบชุดชั้นใน ก่อนทำตามความฝันเข้าร่วมกองทัพ


ทหารหญิง
ภาพจาก kknews.cc

       วันที่ 4 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล นำเสนอรายงานว่าด้วยเรื่องของหนึ่งในทหารสาวแห่งกองทัพปลดปล่อยประชาชน ซึ่งตกเป็นที่สนใจและพูดถึงกันอย่างแพร่หลายทั่วโซเชียลมีเดียของจีน แถมยังได้รับการขนานนามว่าเป็น ทหารหญิงที่สวยที่สุดในประเทศ

       โดยเธอคนนี้มีชื่อว่า เหมิน เจียฮุ่ย ปัจจุบันอายุ 27 ปี เธอทำงานรับใช้กองทัพมานานถึง 5 ปีแล้ว อย่างไรก็ตามใครหลายคนอาจจะประหลาดใจ เมื่อได้ทราบว่าก่อนที่จะเข้าร่วมกองทัพ สาวสวยคนนี้เคยทำงานเป็นนางแบบมาก่อน แถมยังได้รับรางวัลอันดับ 3 จากการประกวดนางแบบชุดชั้นในของจีน เมื่อปี 2551

       นอกจากชื่อเสียงในฐานะนางแบบชุดชั้นในแล้ว เธอได้กลายมาเป็นที่สนใจของคนทั้งประเทศ หลังปรากฏภาพขณะที่เธอเข้าร่วมการสวนสนาม ในฐานะกองทหารเกียรติยศ ภายในการฉลองวันแห่งชัยชนะ ณ จัตุรัสเทียนอันเหมิน เมื่อปี 2558 ความโดดเด่นของเธอท่ามกลางเหล่าทหารหญิง กลายมาเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโซเชียลมีเดียของจีน

       อย่างไรก็ตาม ชื่อของเธอกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังทางการจีนเตรียมจัดขบวนสวนสนามครั้งยิ่งใหญ่ ในวันที่ 1 ตุลาคม นี้ ซึ่งเป็นวันชาติของจีน หลายคนพากันสงสัยว่าจะได้เห็นทหารสาวคนสวยเข้าร่วมกองทหารเกียรติยศในการสวนสนามครั้งนี้ด้วยหรือไม่

       สำหรับ เหมิน เจียฮุ่ย เธอเกิดในเมืองต้าเหลียน มณฑลเหลียนหนิง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน เธอมีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากจะเป็นทหาร แต่เมื่อโตขึ้นเธอก็ได้เก็บความฝันนั้นไว้ แล้วมุ่งเป้าการเรียนไปยังสถาบันเทคโนโลยีแฟชั่นของปักกิ่ง เธอได้โลดแล่นบนรันเวย์ในฐานะนางแบบ จนกระทั่งปี 2557 โอกาสที่เธอเฝ้ารอก็มาถึง

ทหารหญิง
ภาพจาก weibo.com

       เหมิน เจียฮุ่ย เผยว่า เธอตัดสินใจทิ้งงานบนรันเวย์มาเข้าร่วมกองทัพ เมื่อได้รู้ว่ากองทัพปลดปล่อยประชาชน เปิดรับสมัครทหารหญิง ซึ่งหลังจากที่เธอได้มาปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ เธอยอมรับว่าชีวิตที่นี่ค่อนข้างลำบาก และมีความท้าทายอย่างมาก อย่างไรก็ตามเธอคิดว่าการเป็นทหารนั้น สอนให้เธอได้รู้ถึงพลังของการอยู่ร่วมกัน แม้ว่าตอนนี้เส้นทางชีวิตของเธอจะเปลี่ยนไปจากเดิม แต่เธอก็ไม่เคยนึกเสียใจเลย

ทหารหญิง
ภาพจาก weibo.com

ทหารหญิง
ภาพจาก weibo.com

ทหารหญิง
ภาพจาก weibo.com

ทหารหญิง
ภาพจาก weibo.com

ทหารหญิง
ภาพจาก weibo.com

ทหารหญิง
ภาพจาก kknews.cc

ทหารหญิง
ภาพจาก kknews.cc

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยแกร่ง เทพธิดาแห่งกองทัพจีน ออร่าเตะตา ดีกรีอดีตนางแบบชุดชั้นใน อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 15:42:57 16,060 อ่าน
TOP