x close

แก๊งเงินกู้โหด รุมกระทืบคนค้ำ 3 รุม 1 คาโรงเรียน ต่อหน้าลูก เป็นหนี้แสนทั้งที่ไม่ได้ก่อ

 

            หนุ่มวัย 32 ถูกแก๊งเงินกู้ดักกระทืบกลางโรงเรียนลูก ขณะขี่รถมาส่งลูกเรียนหนังสือ เผยสาเหตุเซ็นค้ำให้คนอื่น แต่คนกู้ไปไม่ยอมจ่ายเงิน จนต้องใช้หนี้แทนกว่า 1 แสนบาท


             วันที่ 5 กันยายน 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายธงชัย ในพิมาย อายุ 32 ปี เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี หลังถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดภายในโรงเรียนวัดตาลล้อม ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ขณะเจ้าตัวขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกและหลาน รวม 4 คน เรียนหนังสือเมื่อเช้าที่ผ่านมา

             โดย นายธงชัย เปิดเผยว่า ขณะขี่รถมาถึงโรงเรียน ได้ถูกผู้หญิงคนหนึ่งขี่รถปาดหน้า ก่อนจะถูกผู้ชาย 2 คน เข้ามารุมทำร้ายร่างกายต่อหน้าลูก หลาน คุณครูและนักเรียนในโรงเรียน โดยได้คุณครูในโรงเรียนเข้าช่วยห้ามและโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ คนร้ายจึงหลบหนีไป พร้อมกับเอาโทรศัพท์มือถือและรถจักรยานยนต์ของตนเองไปด้วย

             ทั้งนี้ สาเหตุสืบเนื่องมาจาก ที่ตนเองเคยไปเซ็นค้ำประกันเงินกู้ให้คนหลายคน แต่เขาไม่ยอมจ่ายหนี้ ทำให้ตนเองต้องกลายเป็นคนคอยใช้หนี้แทน รวมกว่า 125,000 บาท ซึ่งเชื่อว่าที่ถูกทำร้าย เพราะทางเจ้าหนี้เข้าใจว่าตนเองเบี้ยว แต่ที่จริงแล้วตนเองเตรียมเงินเพื่อชำระแล้ว ให้ไว้กับแม่ยาย แต่แม่ยายยังไม่ได้ไปจ่าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งเงินกู้โหด รุมกระทืบคนค้ำ 3 รุม 1 คาโรงเรียน ต่อหน้าลูก เป็นหนี้แสนทั้งที่ไม่ได้ก่อ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 14:53:47 18,959 อ่าน
TOP