x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ฉาว จับทายาทอาณาจักร CJ Group แชโบลเกาหลีใต้ ลักลอบนำกัญชาเข้าประเทศ

| 9,830 อ่าน

 

        ฉาวสนั่น บุกจับ อีซุนโฮ ทายาทอาณาจักร  J Group กลุ่มธุรกิจชื่อดังเกาหลีใต้ ลักลอบนำกัญชาจากสหรัฐอเมริกาเข้าประเทศ

 

        วันที่ 5 กันยายน 2562 เว็บไซต์สเตรตส์ไทมส์ รายงานอ้างอิงสำนักข่าวซินหัว ระบุว่า อีซุนโฮ ลูกชายวัย 29 ปี ของอีแจฮุน ประธานกลุ่มซีเจ กรุ๊ป (CJ Group) กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับอาหาร ยา เทคโนโลยี สื่อ ความบันเทิง และโลจิสติกส์ ถูกควบคุมตัวเข้าไปยังสำนักงานอัยการเขตอินชอน ของเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

 

        ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า อีซุนโฮ เพิ่งเดินทางกลับมาจากสหรัฐอเมริกา ถึงสนามบินนานาชาติอินชอน เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา โดย อีซุนโฮ ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ฐานพยายามลักลอบนำกัญชาเข้ามาในประเทศ ส่วนรายละเอียดของข้อกล่าวหายังไม่มีการเปิดเผย

 

        โดยแถลงการณ์ที่ออกโดยกลุ่ม CJ Group ระบุว่า อีซุนโฮ ขอแสดงความขอโทษที่ทำให้เกิดปัญหาขึ้นกับผู้บริหารและพนักงานของทาง CJ Group อันส่งผลให้ผู้คนจำนวนมากผิดหวัง ทั้งนี้ เขาได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่สืบสวนว่า เขาจะรับผิดชอบต่อการกระทำผิดของตัวเอง

 

        ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่อัยการได้บุกไปที่บ้านของอีซุนโฮ  เพื่อทำการสอบสวน โดยผู้ต้องสงสัยกล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ทำให้คนรอบข้างต้องเป็นทุกข์ทรมาน และหวังว่าจะถูกจับกุมโดยเร็วที่สุด

 

ภาพจาก  SBS 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว จับทายาทอาณาจักร CJ Group แชโบลเกาหลีใต้ ลักลอบนำกัญชาเข้าประเทศ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 16:07 9,830 อ่าน
TOP