x close

สัมภาษณ์เปิดใจ เต้ มงคลกิตติ์ เล่าวิธีจีบภรรยา - พร้อมตอบเอ๋ ช่อ ใครสวยกว่ากัน

 
           สัมภาษณ์เปิดใจ เต้ มงคลกิตติ์ รับ เคยเกือบเข้าวงการ แต่ไม่ได้เข้าเพราะไม่อยากเสียตัวให้ผู้ชาย พร้อมเล่าวิธีจีบภรรยา และเปรียบเทียบ เอ๋ ช่อ ภรรยา ใครสวยที่สุด

เต้ มงคลกิตต์

              เปิดทุกซอก "เต้ มงคลกิตติ์" เคยประกวดโดมอนแมน ไม่เข้าวงการหวั่นเสียตัวให้ผู้ชาย เจ้าชู้ คิดมอมยาเมีย !

              แซ่บต่อเนื่องกับรายการ "เรื่องลับมาก (no censor)" ทาง เนชั่น ทีวี ช่อง 22 ที่วันนี้ (5 กันยายน 2562) "ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" จะพาไปคุยกับแขกรับเชิญคนดังในโลกโซเชียลและแวดวงการเมือง อย่าง "มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หรือ "เต้ พระราม 7" ที่มาเผยเรื่องลับ ๆ กันทุกซอก


การเป็น ส.ส. เหมือนหรือต่างจากที่ฝันเอาไว้ ?

              "มีหลายอย่างในการทำหน้าที่ เราก็ทำหน้าที่ร่วมกับเพื่อน ส.ส. อีกหลายคน มีทั้งเรื่องตั้งใจทำ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ทำไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ มีขั้นตอนตามระบบระเบียบกฎเกณฑ์ มีฝักมีฝ่าย มีความต้องการของประชาชน ใช่ว่าเราจะทำได้ 100 เปอร์เซ็นต์"

เต้ มงคลกิตต์

ที่คุณตั้งใจต้องคิดเยอะ ?

              "ใช่ และต้องใช้เวลา กระบวนการต่าง ๆ ต้องมีขั้นตอนระเบียบแบบแผน ตามระบบราชการ"

ฤทธิ์เดชเขี้ยวเล็บหายไปไหม ?

              "วิธีการทำให้ผมทำงานได้ง่ายไม่ติดระบบราชการ หรือระบบวิป ผมเลยจำเป็นต้องออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ทำให้ผมทำงานง่ายขึ้น ไม่ต้องเกรงใจเพื่อนพ้องน้องพี่มากเกินไป มันมีสองอย่างถ้าจะทำให้พี่น้องประชาชนรักมาก ๆ ต้องทำให้สำเร็จ ทำด้วยความจริงใจ แต่อาจไปขัดผลประโยชน์ระบบราชการ ขัดผลประโยชน์พวกพ้อง เราต้องเลือกระหว่างประชาชนและเพื่อนพ้องพรรคพวก เพราะฉะนั้นผมเลือกเป็นตัวผมดีกว่า ผมตั้งใจมาเป็นผู้แทนราษฎร ผมต้องเลือกประชาชนเป็นหลัก ส่วนพวกพ้องเพื่อน ๆ จะรักหรือไม่รักก็ไม่เป็นไร ผมขัดผลประโยชน์ก็ต้องขอโทษด้วย มีความจำเป็นต้องขัด ต้องแย่งผลประโยชน์จากคนบางกลุ่มมาให้พี่น้องประชาชน มันจำเป็นต้องทำ"

สมัยโจ๋ ๆ เขาว่าเรื่องฉาวโฉ่ที่สุดของคุณ โม้เป็นนักเลงโต ตีกับสถาบันโน่นนี่นั่นเป็นเรื่องมโนทั้งสิ้น ?

              "ไม่ได้มโน มีส่วนจริงเกิน 50 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ที่เหลืออาจพูดด้วยความมันตอนไลฟ์ เรื่องจริงอาจโหดร้ายยิ่งกว่าที่ผมพูดก็ได้ ซึ่งบางทีมันพูดไม่ได้ ไม่ได้โม้ซะเยอะ มีความจริงอยู่ในนั้นพอสมควร"

ซุกกระโปรงผู้หญิงมาจากไหน ?

              "เวลามีเรื่องเราก็ให้ผู้หญิงช่วย แต่ผู้หญิงจะมาช่วยได้ยังไง มีแค่สมัยหนึ่ง ผมสู้ไม่ได้ ให้พี่สาวช่วย พี่สาวคบวัยรุ่นเกกมะเหรกเกเรมาช่วยกัน มันเป็นระบบการคุ้มครอง"

เป็นเด็กเกเรคนหนึ่ง ?

              "ไม่ใช่ เป็นเด็กเรียบร้อย เด็กเรียน มาเกเรบ้างหลังมาอยู่กรุงเทพฯ ตอนอายุ 15"

เที่ยวผับ เที่ยวกลางคืน ?

              "พอใช้ได้อยู่ประมาณ 3 ปี"

ถึงขนาดติดคุกเลย ?

              "คืนเดียวเอง สมัยนั้นกฎหมายห้ามวัยรุ่นเที่ยวกลางคืนต่ำกว่าอายุ 18 เราอายุ 15 ไปเที่ยวกับเพื่อน ตำรวจมาตรวจกันเต็มเลย เขาตรวจฉี่ เพื่อนฉี่ม่วง แต่เราไม่ได้ฉี่ม่วง เราดื่มเหล้าธรรมดา ตำรวจพาไป สน.มักกะสัน 3-4 ชม. เผอิญมีรุ่นพี่ไปประกันตัวให้ เราไม่อยากให้ใครรู้เรื่องเยอะ เราเป็นเด็ก ก็มาบอกพ่อแม่ทีหลัง หลังเหตุการณ์เกิดไปหลายเดือนแล้ว ไม่ใช่คุก เป็นห้องขังชั่วคราว แล้วประกันตัวออกมา อีก 2 วันก็มาเที่ยวต่อเหมือนเดิม เพราะเพื่อน ๆ เขาเที่ยวกันหมด ถ้าเราไม่เที่ยวเดี๋ยวเพื่อนไม่คบไง"

เต้ มงคลกิตต์

คุณงก ขี้เหนียว ขนาดเงินกวดวิชา จ่ายแค่คอร์สเดียว ที่เหลือไปขอเลกเชอร์จากเพื่อน ?

              "เรามาเรียนกรุงเทพฯ ค่าใช้จ่ายเยอะ ค่าเทอม ค่าเล่าเรียน อุปกรณ์การเรียน เราต้องกู้ กยศ. ตั้งแต่ปี 1 ใช้หมดตั้งแต่ปี 2557 เพียงแต่เราก็ต้องเขียม รายจ่ายไม่พออยู่แล้ว ไปเที่ยวไม่ได้ ต้องหารายได้เพิ่มระหว่างเรียน ก็อาจไปตีสนุ้กบ้าง เล่นผีลาย ผมเล่นได้ตลอด โดยปกติผมเป็นคนดวงดี"
 
ของกินคุณยังงกเลย พวกกล้วยปิ้ง ถั่วแปบ ยังงก ไม่ยอมแบ่งใคร ?

              "เป็นเรื่องส่วนตัวตั้งแต่เด็ก ๆ เชื่อมมาถึงปัจจุบัน ตอนนี้มีงกบ้างเล็กน้อย ถ้าไม่มีบุคคลสำคัญมาขอก็จะไม่ให้ ทำไมต้องงก เพราะมันอร่อย ซื้อเยอะ ๆ ก็เปลือง"

คุณประหยัดถึงขั้นป่วย บอกหมอไม่ต้องจัดยา ขอจัดยาเอง ?

              "ถูกต้องครับ ผมมีความรู้ด้านสมุนไพร ก็เรียนรู้ อากงเขาขายยาสมุนไพรจีนอยู่แล้วที่พิษณุโลก เผอิญมีเพื่อน ๆ รุ่นปู่รุ่นพ่อที่เขาทำสมุนไพร เราก็กินสมุนไพร เขาทำโรงงานสมุนไพร แต่อุปกรณ์ตรวจสอบว่าร่างกายมีไขมันอุดตันในเส้นเลือดไหม หัวใจเต้นผิดจังหวะไหม มีปริมาณเม็ดเลือดผิดปกติไหม เราสามารถใช้อุปกรณ์ที่โรงพยาบาลวัดได้ พอรู้ว่ามีปัญหาตรงไหนก็สั่งยาของเราเอง กินยาสมุนไพรดูแลตัวเองมาหลายปีแล้วครับ ร่วม 10 ปีแล้ว"

ทุกวันนี้ยังออกกำลังกายอยู่ไหม ?

              "ทุกวันนี้ไม่ได้ออก มันเลิกดึก อยากให้ท่านชวนเปลี่ยนเวลาเป็นปกติ 8 โมงเช้า เลิก 5 โมงเย็น ไม่ใช่เข้าบ่ายโมง เลิก 3-4 ทุ่ม เพื่อน ๆ ผมอายุ 70-80 จะไม่ไหวกัน ความดันขึ้น หัวใจหยุดเต้นจะมีปัญหากันหมด ท่านชวนก็อายุมากแล้ว น่าจะเปลี่ยนมาเป็นเวลาปกติ"

เต้ มงคลกิตต์

ทำไมชอบเพาะกาย ?

              "เมื่อก่อนตัวเล็ก ผอม สูง แต่สู้คนอื่นไม่ได้ เราก็ทำร่างกายให้แข็งแรงขึ้น ทำตัวเองให้ใหญ่ขึ้น หน้าอกใหญ่ขึ้น มีกล้าม เวลามีเรื่องกับใคร เขาเอาไม้มาฟาดหลังจะได้มีความอดทนกว่าเพื่อน"

ไม่ได้อยากเป็นนายแบบ ถึงขนาดเข้าประกวดโดมอนแมน ?

              "ถ้าประกวดแล้วได้ตังค์ก็โอเค ตอนนั้นน่าจะอายุ 15 เมื่อก่อนผอม แต่ตอนอยู่ปี 2 ปี 3 ปริญญาตรีแล้ว ผมออกกำลังกายวันละ 3 ชั่วโมง วัน ๆ ไม่ทำอะไร เรียนก็เข้าเรียนบ้างไม่เข้าบ้าง เขาไม่ได้เช็กชื่อ เน้นอ่านหนังสือเอา เราก็อยู่ยิมตลอด ผมเน้นเป็นนักกีฬา เอาไว้โชว์สาวด้วยนิดหน่อย เวลาว่ายน้ำจะได้สนุก ๆ"

เข้ารอบไหน ?

              "แค่คัดเลือกรูปผ่านก็จบแล้ว เราก็ตกรอบตั้งแต่ต้น ๆ แล้ว สมัยนั้นต้องอาศัยหลาย ๆ อย่าง"

มีคนชักชวนคุณเข้าวงการ ?

              "เพื่อนผมเป็นดารากันหมด แต่เพื่อนผมต้องไปอยู่กับโมเดลลิ่ง ผมก็รู้สึกไม่ดี"


กลัวเสียตัวเหรอ ?

              "ก็ใช่ไง เสียตัวกับผู้ชายด้วยกันก็กระไรอยู่นะ ผมเช็กเพื่อนผมแล้วที่เข้ารอบเกือบทุกคน บางคนเฉพาะกลุ่มที่รู้จักนะ อย่าไปเหมาทั้งวงการก็คงไม่ได้ เพื่อนผมก็ได้รถมาขับ ได้ครบ แต่ต้องเสียความเป็นชายก็ไม่ไหวนะ เสียให้ผู้ชายไม่ไหว รับไม่ได้ แต่เพื่อนผมรับได้ เขาก็ได้เติบโตไป"

ล่าสุดคุณเพิ่งจดทะเบียนใหม่อีกครั้ง แต่จดทะเบียนกับภรรยาคนแรก คืออะไร ทำไมต้องกลับไปจดกับเขาอีกครั้ง ?
             
              "เป็นความชอบธรรมด้านกฎหมาย แล้วเป็นการให้เกียรติเขาด้วย อีกอย่างมีลูกด้วยกันตั้ง 4 คน ตอนเลิกกันก็ดูแลตลอด ช่วงที่เลิกมา 10 ปี เคยจดทะเบียนไปปี 2551 แล้วหย่ากันประมาณต้นปี 2553 แล้วก็มาแต่งงานกับอีกคนหนึ่งปี 2556 มาหย่าเมื่อปี 2561"

ทำไมกลับไปจดทะเบียนกับคนแรก ?

              "เป็นสิ่งที่ควรทำ ก็กลับไปคบกันเหมือนเดิม กับคนที่สองหย่ากันแล้วแต่ก็ทำงานด้วยกัน ต้องอย่าลืมว่าปกติเวลาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เวลายื่นบัญชีทรัพย์สินก็เกี่ยวเรื่องนี้ด้วย เกี่ยวเรื่องสถานะ ได้เครื่องราชอิสริยาภรณ์ตามกฎหมายของคนเป็นภรรยาของคนที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร สถานภาพทางสังคมก็ต้องให้เกียรติผู้หญิงเขา ผมก็ยอมรับว่าผมผิดกับภรรยาคนแรก แต่ผิดไปแล้วจะให้ผมชดเชยด้วยอะไร ผมก็ต้องชดเชยด้วยการทำให้มันดีขึ้น ผมไม่ใช่ผู้ชายที่ดี 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมไม่ได้เป็นคนเลว ผู้ชายไม่มีใครทำถูกหมด"

จะอ้างว่าทำเหมือนผู้ชายทั่ว ๆ ไป ?

              "ไม่ใช่ครับ ชีวิตมนุษย์ก่อนผมมาแต่งงานมีลูก ผมก็มีแฟนหลายคน และมีปัญหากันมาเรื่อย ๆ"

เต้ มงคลกิตต์

ภรรยาที่จดทะเบียน เป็นผู้หญิงที่เคยเกลียดคุณมากที่สุด ?

              "น่าจะเกลียดมาก ใช้ได้ ตอนผมจีบใหม่ ๆ ผมก็วางแผนพาแกไปเที่ยวกลางคืน กะมอมยา (หัวเราะ) เป็นความคิดของเพื่อนผม ผมเลยชวนภรรยาคนที่มีลูกด้วยไปเที่ยวแล้ววางแผนกับเพื่อน ๆ แต่เป็นแค่ความคิด เผอิญเขาไม่ได้ไป เขาน่าจะไหวตัวทัน (หัวเราะ) กว่าจะจีบเขาติดต้องใช้ความพยายามพอสมควร ใช้ความพยายามอยู่หลายปี ไม่รู้เหมือนกันทำไมเขาเกลียดผม ผมเห็นผู้หญิงคณะอื่นก็ชอบผม เขาเกลียดผม ผมก็สงสัย"

อยากเอาชนะมีส่วนไหม ?

              "มีส่วนที่อยากเอาชนะ"

คุณนั่งรถแท็กซี่ไปดักหน้ารถเมล์ชวนเขาไปกินข้าว ?

              "ใช่ครับ จีบผู้หญิงก็ต้องใช้ความพยายาม"

ตื่่นตี 4 ทุกวัน เป็นเวลา 8 เดือน ดูแลรับ-ส่งเขา ?

              "ใช่ครับ จากที่บ้านไปถึงที่ทำงาน ตอนนั้นผมมีรถยนต์แล้ว มีคนจีบเขาหลายคน ผมต้องทำคะแนน ต้องวางยาคนอื่นให้เรียบร้อยให้หมด ต้องกันทุกคน ผู้ชายจีบหลายคน เราวางแผนกำจัด ต้องไปคุมตั้งแต่ตี 4 ตอนจีบ ๆ กันอยู่เขาก็มีแฟนอยู่แล้วนะ ผมเคยคุยกับแฟนเก่าเขาว่ามึงเลิกกับผู้หญิงคนนี้ได้ไหม ผมชอบผู้หญิงคนนี้ ผมอยากได้ก็ต้องได้ ดูมาเฟียไหม"

แฟนพูดยังไงกับคุณ ?
             
              "เขาก็เกลียดผมมมาก ผมดูละครมาเยอะ ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเสียตัวกับผู้ชายเลว พระเอกมาช้ากว่าโจรทุกครั้ง จำเลยรักก็เสร็จโจร ผมมองว่าผู้หญิงชอบอรรถรส ผู้ชายมีสีสัน"
 
ตอนนี้หยุดหรือยัง ?

              "หยุดแล้วนะ แค่เอาเวลาในฐานะ ส.ส. ก็แย่แล้ว เราก็ต้องรับผิดชอบ เราเป็นผู้ชาย จะไม่รับผิดชอบก็คงไม่ได้ ถามว่าดูแลทั้งสองฝ่ายไหม ไม่รู้เหมือนกัน ว่าคล้าย ๆ พี่อนุทินหรือเปล่า ต้องไปถามแก (หัวเราะ)"

เต้ มงคลกิตต์

ให้คุณช่วยวางลำดับความสวย ระหว่างภรรยา คุณช่อ คุณเอ๋ ปารีณา ?

              "ใครตั้งคำถาม ถ้าผมพูดไปจะมีปัญหากันอีก ผมต้องบอกว่าภรรยาผมสวยกว่า แต่คุณเอ๋เขามีตำแหน่งมาก่อน เคยประกวดนางงาม ขาเขายาวนะ ผมดูที่สภา"

แอบดูขาคุณเอ๋เหรอ ?

              "เขาก็ดูกันหมด ผู้หญิงคนนี้สูงดี ถ้าเตะก้านคอก็คงโดนเหมือนกัน คุณเอ๋ก็สวยตามสไตล์เขา ตัวจริงสวยสไตล์ราชบุรี"

คุณช่อล่ะ ?

              "สวยสไตล์เด็กจุฬาฯ ถ้าอันดับหนึ่งภรรยา อันดับสองก็เอ๋ ปารีณา แต่ต้องลดอายุหน่อย แต่ถ้าความสดต้องคุณช่อ แก่นแก้วดี มีหลายคนให้ผมโจมตีคุณช่อ ผมบอกว่าเขาน้องผม รู้จักกัน เขาเป็นคนนิสัยดี น่ารักดี ผมก็เป็นห่วงเรื่องคดีความเขา บอกว่ามีอะไรต้องระวัง อย่าไปเกินเลย ถ้าติดคดีไปจะเสียหาย อีกอย่างเขากำลังจะแต่งงานด้วย"

จีบไหม ?

              "จีบได้ไง เขารู้สถานภาพผมอยู่แล้ว ผมมีเพื่อน ๆ ส.ส. หลายคน เขารู้ประวัติผมอย่แล้ว ไม่รู้เขาซีเรียสเรื่องพวกนี้หรือเปล่า"

ยังเจ้าชู้ไม่หยุดอีกเหรอ ?

              "ผมไม่ได้เจ้าชู้ ผมรักทุกคนเหมือนผมรักประชาชนนั่นแหละ"

เต้ มงคลกิตต์


คุณเคยสนิทกับคุณมาร์ค พิทบูล ยังรักกันดีอยู่ไหม ?

              "รักกันมาก รักกันเหมอนเดิม เรื่องการเมืองมีหักเหลี่ยมกันบ้าง"

เกิดอะไรทำไมพี่น้องทะเลาะกัน ?

              "จริง ๆ พี่มาร์คแกเป็นผู้ชายที่ดี แต่ ณ ตอนนี้แกลาออกจากหัวหน้าพรรค ผมก็ถามว่าทำไมไม่กลับเข้ามาอยู่กรรมการบริหารพรรคใหม่ แกบอกว่าขอทำธุรกิจก่อน เปิดสาขาเยอะ เปิดในห้างคนกินกาแฟแกเยอะ ต้องหาเงินก่อน ทำงานการเมืองต้องเสียเงิน เสียเงินไม่พอ ต้องเสียเวลาด้วย"

แค่กลับไปทำธุรกิจเหรอ ไม่ได้ทะเลาะเรื่องมุมมองการเมืองเหรอ ?

              "แกยังเป็นสมาชิกพรรคเยอะ ยังคงสถานะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์สอง ถ้าผมเกิดแอคซิเดนต์ทางกฎหมาย แกคือ ส.ส. คนถัดไปของพรรคไทยศรีวิไลย์ ถ้าเลือกตั้งซ่อม มีคะแนนขึ้นมาแกก็ได้นะ ก็ยังห่วงใยยังคุยกัน"

คุณได้คะแนนนส่วนหนึ่งมาจากมาร์ค ?

              "เรื่องนี้ต้องยอมรับ มีคะแนนจากพี่มาร์คครึ่งหนึ่ง จากตัวผู้สมัครครึ่งหนึ่ง เราก็เคลียร์กันแล้ว ผมมีอะไรที่ทำให้พี่มาร์คไม่สบายใจ ผมก็ขอโทษด้วย"

เต้ มงคลกิตต์


คุณสร้างภาพลงพื้นที่น้ำท่วม โพสต์ว่าช่วยออกเงิน 2 หมื่น ?

              "ผมทำมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งทำ ทำมาตลอด 10 ปี เอาเงินจากบัญชีผม เงินเดือน ส.ส. แสนนึงน้อยมาก ตอนทำงานเอกชนได้เงินเยอะกว่านี้ ก็ให้ภรรยาไปทำธุรกิจแทน เขาน่าจะมีมากกว่าผม ไม่พอก็ต้องขอภรรยา หรือไม่ก็ไถเพื่อนบ้าง ถ้าเจอลุงป้อมก็จะยืมนาฬิกาสักเรือน เจอนายกฯ ก็จะยืมนายกฯ"

คุณเป็นฝ่ายค้านอิสระ แต่เขาบอกว่าคุณคือหมาหัวเน่า ?

              "แล้วแต่คนมากกว่า ถ้ารัฐบาลก็มองหมาหัวเน่า แต่ลึก ๆ ต้องไปถามผู้นำรัฐบาล ผมไม่สนใจฝ่ายค้านหรือรัฐบาล ผมสนใจว่าผมสามารถทำตามหน้าที่ของผมได้อิสระ ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ ไม่ชอบระบบอุปถัมภ์ มีอะไรก็ชี้แจงแถลงไขได้ตรง ๆ จะซื้อเครื่องบินก็ขวางได้ ขวางอะไรก็ได้ไม่ต้องเกรงใจ ไม่เข้าร่วมฝ่ายค้านเพราะมีหลายคดีที่ผมตามเก็บฝ่ายเขาอยู่พอสมควร ผมอยู่ฝ่ายประชาชนก็ต้องเล่นงานฝ่ายคอร์รัปชัน"

สายตามองคุณเคียดแค้นเยอะไหมเวลาเข้ารัฐสภา ?

              "นิดหนึ่งเสียวสันหลัง คนดี สุจริตไม่กลัวผม คนทุจริตจะกลัวผม ขนพองสยองเกล้าเลยแหละ สยอง ถามว่าอยากให้ผมคอร์รัปชันไหมล่ะ จะทำให้ดู อยากให้เป็นอะไรก็ทำอย่างนั้น"

เจอข่าวมาก ภรรยาให้กำลังใจยังไง ?

              "เดี๋ยวก็จางไปเอง แต่แม่เครียดมากตอนมีข่าวอยากให้ลาออกจาก ส.ส. ร้องไห้ประมาณ 7-8 วัน แม่ผมไม่ใช่นักการเมือง เขาเลยไม่รู้แรงเสียดทานทางการเมืองเป็นยังไง แต่ผมผ่านมาหมดทุกสมรภูมิ ผมชา ผมชิน รับมือได้กับทุกอย่าง"

แม่ร้องไห้เพราะเรื่องผู้หญิง ?

              "ผมน่าจะหลงผู้หญิง รักผู้หญิงมากกว่าแม่ มึน เหมือนโดนเสน่ห์ยาแฝด ไม่ฟังแม่ ตอนนี้แม่กังวลอยู่ทำตัวดีเกินไป คนอื่นจะหมั่นไส้และทำร้ายลูกเอา"

เต้ มงคลกิตต์


           ติดตามรายการ เรื่องลับมาก โนเซนเซอร์ (no censor) ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-14.50 น. ทาง เนชั่น ทีวี ช่อง 22 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัมภาษณ์เปิดใจ เต้ มงคลกิตติ์ เล่าวิธีจีบภรรยา - พร้อมตอบเอ๋ ช่อ ใครสวยกว่ากัน อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 17:34:37 21,455 อ่าน
TOP