x close

แม่ใจสลาย ลูกตายปริศนาหลังฝากพี่สามีเลี้ยง แต่คดีส่อพลิก..ไม่ได้โดนซ้อม อาจติดเชื้อรุนแรง

       แม่เอาศพลูกมาโพสต์ถามหาความยุติธรรม หลังฝากพี่สามีเลี้ยง 2 วัน เสียชีวิต แต่คดีส่อพลิก เมื่อชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่า สภาพศพเหมือนไม่ได้ถูกทำร้าย เด็กอาจติดเชื้อเอง วอนครอบครัวส่งศพผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง


เด็กตายปริศนา

       วันที่ 5 กันยายน 2562 มีรายงานว่า คุณแม่คนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพศพลูกสาวพร้อมข้อความบอกเล่าเรื่องราวเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม โดยระบุว่า จากเด็กที่ร่าเริง หน้าตาน่ารัก ต้องมาเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุเพราะคนใจร้าย ซึ่งเป็นพี่สามี ฝากเลี้ยงแค่ 2 คืน กับ 1 วันเท่านั้น พอถามถึงสาเหตุกลับบอกว่า น้องท้องเสีย ทั้งที่ก่อนหน้านี้เป็นเด็กแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้

       ส่วนสาเหตุที่ฝากลูกไว้กับพี่สามีเพราะตนต้องไปเฝ้าลูกสาวอีกคนที่โรงพยาบาล จึงจำเป็นต้องไปฝากเลี้ยงไว้ กระทั่งฝ่ายพี่สามีพาลูกสาวมาส่งในสภาพชัก ตาค้างและเสียชีวิตต่อหน้าตน คนเป็นแม่ที่ต้องทรมานใจเมื่อเห็นสภาพศพลูก เล็บมือ เล็บเท้า ทั้งดำทั้งเขียว และที่สำคัญรอบคอเขียวไปหมด แต่ไม่รู้ว่าลูกตายเพราะอะไร..จึงอยากฝากถึงคนทำ กฎแห่งกรรมมีจริง พร้อมเตือนเป็นอุทาหรณ์อย่าเชื่อใจใครง่าย ๆ ขนาดคนใกล้ชิดยังทำได้เลย


       ขณะที่ชาวเน็ตหลังเห็นโพสต์ดังกล่าว ส่วนใหญ่รู้สึกเห็นใจหัวอกคนเป็นแม่ที่ต้องมาสูญเสียลูก ขณะที่หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่า ดูจากสภาพศพ บางทีน้องอาจไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย แต่อาจเพราะติดเชื้อรุนแรงก็เป็นได้ พร้อมทั้งอยากให้ทางครอบครัวเด็กส่งร่างให้หมอชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง จะได้กระจ่าง

เด็กตายปริศนา


เด็กตายปริศนา

เด็กตายปริศนา

เด็กตายปริศนา

เด็กตายปริศนา

เด็กตายปริศนา

เด็กตายปริศนา

เด็กตายปริศนา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกตายปริศนาหลังฝากพี่สามีเลี้ยง แต่คดีส่อพลิก..ไม่ได้โดนซ้อม อาจติดเชื้อรุนแรง อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 11:18:11 34,995 อ่าน
TOP