x close

เปิดใจผัว เมียกินยาผิวขาว 7 วัน ป่วยโคม่า เป็นเจ้าหญิงนิทรา ฟื้นมาอัลไซเมอร์

           สาวสั่งยาผิวขาวจากเน็ต กินได้ 7 วัน ชักกระตุก น้ำลายฟูมปาก ป่วยโคม่านอนเป็นเจ้าหญิงนิทรา 1 เดือน สุดท้ายฟื้นมาจำอะไรไม่ได้ สมองเบลอ เพจดังเผย ที่แท้เป็นยาห้ามเลือด แต่มาหลอกขายเป็นยาผิวขาว




ยาผิวขาว

           วันที่ 4 กันยายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ชาวบ้านพื้นที่ จ.ชลบุรี แจ้งเหตุมีหญิงสาววัย 21 ปี คนหนึ่ง มีอาการเบลอ ๆ เดินเหม่อลอยอยู่ภายในหมู่บ้าน ชาวบ้านเกรงจะไม่ปลอดภัยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด เข้าช่วยเหลือ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อสามีของหญิงคนดังกล่าวให้มารับตัว พร้อมเผยว่าภรรยาเคยกินยาผิวขาว จนกลายเป็นคนสมองเบลอแบบนี้

           โดยนายชรินทร์ กรองสี อายุ 29 ปี ผู้เป็นสามี เปิดใจว่า ภรรยาหายออกจากบ้านไปคืนวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนกำลังหลับอยู่ โดยอาการป่วยของภรรยาเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นภรรยาอายุ 17 ปี และเป็นคนผิวค่อนข้างคล้ำ จึงมีคนแนะนำให้กินยาผิวขาว ตนไม่ทราบว่ายายี่ห้ออะไร แต่ภรรยากินได้เพียง 1 สัปดาห์ ก็เกิดอาการลมชัก น้ำลายฟูมปาก จึงนำส่งโรงพยาบาล หมอแนะนำให้เจาะคอเพื่อให้ช่วยหายใจได้ แต่ภรรยากลับกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา นอนไม่รู้สึกตัวอยู่ 1 เดือน

           ตนจึงไปจุดธูปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังจากนั้นภรรยาก็อาการดีขึ้น ไม่มีอาการชักเกร็ง และฟื้นขึ้นมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่ภรรยาสูญเสียความทรงจำ จำใครไม่ได้เลย และยังอยู่ในอาการเบลอ ๆ ส่วนตนรักภรรยามากและจะดูแลภรรยาต่อไป

           ทุกวันนี้ผ่านมากว่า 4 ปีแล้ว อาการของภรรยาดีขึ้นบ้าง แต่ยังมีอาการเบลออยู่ บางวันก็จำเรื่องราวของวันนั้นไม่ได้ แต่บางวันก็ดูปกติเหมือนคนทั่วไป หลังหายออกจากบ้านไปครั้งนี้ ตนจะพาภรรยากลับไปรักษาตัวอีกครั้ง และสำหรับเหตุการณ์นี้ ขอเตือนเป็นอุทาหรณ์กับคนที่อยากมีผิวขาวด้วย

           ล่าสุด (5 กันยายน 2562) เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ได้เผยข้อมูลว่า ยาผิวขาวที่ขายในบ้านเรา ส่วนมากเป็นยาทรานซามิน ที่ใช้เป็นยาห้ามเลือด แต่มาหลอกขายเป็นยาทำให้ผิวขาว เพราะผลข้างเคียงอย่างหนึ่งของยานี้คือ ลดการสร้างเม็ดสี ที่ผ่านมาไม่มีงานวิจัยการเอายาตัวนี้มาใช้ปรับผิวขาว แต่มีรายงานผลเสียของมัน เช่น อาจทำให้เกิดลิ่มเลือดไปอุดตันสมอง ทำให้สมองเสียหาย เป็นอัมพาต ลิ่มเลือดอุดตันเส้นเลือดปอด อุดตันเส้นเลือดหัวใจ และเสียชีวิต

ยาผิวขาว



ยาผิวขาว

ยาผิวขาว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจผัว เมียกินยาผิวขาว 7 วัน ป่วยโคม่า เป็นเจ้าหญิงนิทรา ฟื้นมาอัลไซเมอร์ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 22:39:48 23,047 อ่าน
TOP