x close

รถเมล์ 203 เร็ว แรง ทะลุตอม่อสะพาน บาดเจ็บระนาว พบเป็นคันที่จ่อขึ้นค่าโดยสาร

          รถเมล์สาย 203 พุ่งชนตอม่อสะพานลอย ย่านพระราม 7 ผู้โดยสารเจ็บระนาว กระเป๋ารถเมล์อ้างเข้าเกียร์แล้วรถกระตุก จนเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ ผู้โดยสารเข็ด ลั่นจะไม่นั่งรถเมล์อีก - พบเป็นรถเมล์ที่จ่อขึ้นค่าโดยสาร     



ภาพจาก อาสาฯ, ทวิตเตอร์ @Nalinee_OPLE

          วันที่ 5 กันยายน 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เวลา 14.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถเมล์สาย 203 ท่าอิฐ - สนามหลวง กทม. เสียหลักพุ่งชนตอม่อสะพานลอย ย่านพระราม 7 บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 86 สภาพรถกระจกด้านหน้าแตกเสียหาย โดยกระเป๋ารถเมล์อ้างว่า ขณะรถลงเนินก่อนถึงจุดเกิดเหตุ ตอนเข้าเกียร์ รถเกิดอาการกระตุกแล้วพุ่งไปข้างหน้า จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ มีผู้โดยสารบาดเจ็บ 8 คน ส่วนใหญ่หัวกระแทกรถจนปูดโน หน้าผากแตก แขน-ขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันพาผู้โดยสารออกทางหน้าต่าง ขณะที่นายธงชัย คร้ามทิม คนขับรถเมล์ ติดค้างอยู่ภายในรถ เนื่องจากขาซ้ายถูกบีบอัดระหว่างเบาะนั่งและพวงมาลัย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำตัวออกมาและส่งโรงพยาบาล


          โดย น.ส.ธัญชนก ผู้โดยสารที่ประสบเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุรถเมล์คันนี้ขับค่อนข้างเร็ว กระทั่งรถพุ่งขึ้นบนทางเท้าชนเข้ากับต้นไม้ เสาไฟฟ้า และพุ่งชนเข้าตอม่อสะพานลอยอย่างแรง ตนตั้งสติได้ก็ใช้มือจับราวเหล็กไว้ จึงไม่เป็นอะไรมาก แต่ผู้โดยสารคนอื่นที่นั่งอยู่ส่วนท้ายหลายคนพุ่งตกจากที่นั่ง กระเด็นไปตามแรงเหวี่ยง ส่วนตนตกใจมาก หลังจากนี้ตั้งใจว่าจะไม่นั่งรถเมล์อีกแล้ว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย

            อย่างไรก็ตาม ข่าวช่องวัน รายงานเพิ่มเติมว่า รถเมล์คันนี้เป็นรถร่วมบริการ ขสมก. ของบริษัท บางกอก 118 จำกัด เป็นรถร้อนรุ่นใหม่ ที่เตรียมจะขึ้นค่าโดยสารจากราคา 10 บาท เป็น 12 บาท ในวันที่ 1 ตุลาคม ที่จะถึงนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ข่าวช่องวัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเมล์ 203 เร็ว แรง ทะลุตอม่อสะพาน บาดเจ็บระนาว พบเป็นคันที่จ่อขึ้นค่าโดยสาร อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2562 เวลา 23:08:24 14,458 อ่าน
TOP