x close

บุกจับคารายการสด พ่อแท้ ๆ เด็กมีแผลเต็มตัว เจอเมียซ้อนแผน รอวันนี้มานาน

          ดราม่าขั้นสุด นายไก่ อดีตสามี พ่อแท้ ๆ  เด็ก 10 ขวบมีแผลเต็มตัว ออกรายการ ต่างคนต่างคิด เพื่อพูดถึงกรณีมีการซ้อมลูกหรือไม่ แต่เจอเมียซ้อนแผนให้มาจับนายไก่ ก่อนพบประวัติอาชญากรรมยาวเป็นหางว่าว



          จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่รูปเด็กชายคนหนึ่งที่มีแผลเต็มตัว จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่า แม่ซึ่งอยู่กับพ่อเลี้ยงของเด็ก ได้งัดหลักฐานออกมา และยืนยันว่า เด็กทำร้ายตัวเอง แม่ไม่เกี่ยว (อ่านเพิ่มเติม เด็กแผลเต็มตัว แม่งัดคลิปลูกทำร้ายตัวเอง กำอัณฑะจนมีแผล วอนแม่ปล่อยผมเถอะ)

          ล่าสุด วันที่ 5 กันยายน 2562 ในรายการ ต่างคนต่างคิด ได้มีการเชิญทั้งนายไก่ พ่อแท้ ๆ ของเด็ก และนายนุ พ่อเลี้ยง มาให้สัมภาษณ์ โดยนั่งกันอยู่คนละห้องส่ง โดยนายไก่ เผยว่า ตนกับอดีตภรรยาอยู่ด้วยกันจนลูก 5 ขวบ แล้วเลิกกัน จากนั้นลูกก็อยู่กับอดีตภรรยา และเอาไปฝากคุณย่าเด็กเลี้ยง แต่ตอนนั้น เด็กอาจจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวบ้าง เช่น โยนหนังสือไม่ทำการบ้าน แต่ไม่มีการทำร้ายตัวเอง 1 ปีที่แล้ว ตนอยู่กับลูกสัปดาห์ละ 1-2 วัน ลูกก็ไม่เคยมีแผลอะไร จนกระทั่งเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลูกต้องกลับไปอยู่กับอดีตภรรยา และกลายเป็นว่าลูกมีแผลเต็มตัว เรื่องคลิปที่อดีตภรรยาเอาออกมานั้น ตนไม่คิดว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง แต่เป็นการถูกบังคับให้ทำโทษตัวเองหรือเปล่า


          ในขณะที่นายนุ พ่อเลี้ยง เผยว่า รักน้องเหมือนลูกตัวเอง ส่งเด็กเรียนหนังสือ จนกระทั่งเด็กมีพฤติกรรมทำร้ายตัวเอง ทั้งหยิกแขน กัดเล็บ ทุบขา กระโดดลงจากมอเตอร์ไซค์ และบอกว่าอยากเป็นอิสระ หนีออกจากบ้านไปอยู่กับปู่ โยนแมว ทุบเต่า บีบอัณฑะตัวเอง ตนระแวงมากจึงต้องถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังเคยส่งคลิปไปให้นายไก่ พ่อแท้ ๆ ดู แต่นายไก่ก็ไม่ว่าอะไร มีแต่วิดีโอคอลมา คนที่มาหาคือยายของเด็ก

          บางช่วงบางตอนในรายการ นายนุและนายไก่ ได้พูดถึงกรณีนี้ว่า นายนุส่งคลิปเด็กทำร้ายตัวเองให้ดู แล้วทำไมไม่ทำอะไร นายไก่ก็บอกว่า ตนทำด้วยการไปร้องทุกข์ตามสื่อต่าง ๆ จนกลายเป็นประเด็นขึ้นมาแล้วหนหนึ่ง และทั้ง 2 ฝ่ายต่างอ้างว่า ต่างคนต่างมีคลิปลับด้วย


          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่รายการกำลังออกอากาศนั้น ทางทีมงานก็เข้ามาบอกว่า ตอนนี้มีตำรวจมารอที่สตูดิโอของอมรินทร์ และพุทธ อภิวรรณ พิธีกรของรายการ ก็ได้ออกมารับหน้าตำรวจ และทราบว่า นายไก่ พ่อแท้ ๆ มีคดีติดตัว 4 หมายจับ หลังจากที่นางภัทร แม่แท้ ๆ ของเด็ก ไปแจ้งความ สน.บางยี่ขัน และชี้เป้าว่าวันนี้นายไก่มาให้สัมภาษณ์ที่อมรินทร์

          ทั้งนี้ นายไก่มีหมายจับข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี คดีเมื่อปี 2561 ที่ จ.เชียงใหม่, คดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่ จ.ชลบุรี


          ระหว่างนั้น นางภัทรได้พูดคุยกับ พุทธ อภิวรรณ พิธีกร ว่า นายไก่มีหมายจับ และรอวันนี้มานานแล้ว ที่ผ่านมายอมกลับไปเจอหน้านายไก่ เพราะเรื่องลูก แต่เขาไม่ไว้หน้าตน ตนก็ไม่ไว้หน้าเขาเช่นกัน ตนและนายนุ สามีใหม่ ถูกนายไก่กลั่นแกล้ง หาว่าใช้บ้านเป็นแหล่งผลิตยาเสพติด ครอบครองปืน จนตนและนายนุต้องขึ้นโรงพักประจำ ตนคาดว่าที่นายไก่ทำแบบนี้ อาจเพราะเรื่องการเลิกรากันของตนกับนายไก่ก็เป็นได้


          จากนั้น นายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ ได้เข้ามาพบนายไก่ และให้คำแนะนำเรื่องสิทธิของผู้ต้องหา นายไก่ เผยว่า เรื่องคดีฉ้อโกงนั้น ตนประกันตัวออกมาสู้คดี ส่วนคดีกระทำชำเรา ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำ จากนั้นนายไก่ได้เดินทางไปที่โรงพักพร้อมตำรวจ และบอกว่าตัวเองไม่มีเงิน ทนายวรกรจึงแนะนำให้นายไก่ติดต่อญาติ เพื่อติดต่อศูนย์ยุติธรรม นำเงินจากกองทุนยุติธรรมมาประกันตัวก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับคารายการสด พ่อแท้ ๆ เด็กมีแผลเต็มตัว เจอเมียซ้อนแผน รอวันนี้มานาน อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 15:28:06 186,819 อ่าน
TOP