x close

สาวอยู่ห้องคนเดียว หายไป 2 วันก่อนพบเป็นศพ ถูกฆ่าเปลือยจับพันธนาการ


          เพื่อนช็อก สาวอยู่คนเดียวหายเงียบติดต่อไม่ได้ 2 วัน จึงไปหาที่ห้องก่อนพบเป็นศพ ถูกฆ่าเปลือยพันธนาการในแมนชั่นดัง ย่านสะพานแดง

ฆ่าเปลือย
ภาพจาก One31

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 One31 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของหอพัก ว่ามีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 1 ราย ภายในห้องพักของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จึงรีบประสานไปชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบศพผู้หญิง 1 ศพ ทราบชื่อคือ นางสาวเพ็ญพิมล หรือ เปิ้ล อายุ 37 ปี ชาวอำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง สภาพศพถูกมัดมือมัดเท้าด้วยสายไฟ นอนเปลือยกายอยู่ ที่พื้นห้องมีข้าวของกระจัดกระจาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน จึงได้บันทึกภาพวัตถุพยานแวดล้อมต่าง ๆ ไว้เป็นหลักฐาน

          จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะพักอยู่คนเดียว โดยมีการติดต่อเพื่อนครั้งสุดท้ายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จากนั้นวันพุธตอนเช้า เพื่อนได้ส่งสติ๊กเกอร์ไปหาแต่ผู้เสียชีวิตไม่เปิดอ่าน กระทั่งแฟนหนุ่มผู้เสียชีวิตติดต่อมาไม่ได้ จึงโทรศัพท์มาที่หอพัก รวมทั้งมีพัสดุมาส่งก็ติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้ แม่บ้านจึงนำกุญแจสำรองขึ้นไปไขจนพบศพดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เก็บดีเอ็นเอภายในห้อง รวมทั้งในตัวผู้เสียชีวิตอย่างละเอียดเพื่อใช้เป็นหลักฐาน รวมทั้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในหอพักตามเส้นทางที่คนร้ายเข้า-ออก และตรวจสอบทางเทคนิคเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายในการติดตามจับกุม

          โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการสังหารเอาไว้หลัก ๆ 3 เรื่อง คือ การฆ่าชิงทรัพย์ ชู้สาว และปัญหาส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่น ๆ นอกจากนี้ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอยู่ห้องคนเดียว หายไป 2 วันก่อนพบเป็นศพ ถูกฆ่าเปลือยจับพันธนาการ อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2562 เวลา 20:11:07 130,110 อ่าน
TOP