x close

สนธิ ลิ้มทองกุล เปิดใจครั้งแรก หลังรับอิสรภาพ ชินกับความร้อน นอนไม่หลับในห้องแอร์

          สนธิ ลิ้มทองกุล เผยความรู้สึกครั้งแรกหลังออกจากเรือนจำ เผยคืนแรกนอนไม่ค่อยหลับ เพราะในคุกร้อน ยังปรับตัวห้องแอร์ไม่ค่อยได้ เตรียม เล่าชีวิต 2 ปีที่ผ่านมา

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้อัดคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊ก คุยทุกเรื่องกับสนธิ บอกเล่าความรู้สึก หลังจากที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ว่า ตนเองดีใจมากที่ได้พูดผ่านทางคลิปนี้ เพื่อบอกเล่าความรู้สึกหลังจากออกจากเรือนจำมาพักที่บ้านในวันที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้มีความรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกัน เพราะห่างไป 2 ปี 11 เดือน กับอีก 27 วัน

          พร้อมระบุว่า เมื่อคืนตนเองรู้สึกแปลกที่ตนยังนอนไม่หลับ นอนพลิกตัวไปพลิกตัวมาทั้งคืน ค่อนข้างทรมาน สาเหตุเพราะตนยังไม่ชินกับห้องแอร์ เนื่องจากตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในห้องขังมีเพียงพัดลม และอากาศก็ร้อนอย่างมาก พอมาเจอห้องแอร์อากาศเย็น ร่างกายจึงยังปรับตัวไม่ได้ จึงทำให้นอนไม่ค่อยหลับ

          นายสนธิ ยังระบุอีกว่า ขณะที่อัดคลิปนี้เป็นเวลา 06.10 น. ตนรู้สึกง่วงมาก และจะรีบนอนหลังรับประทานอาหารเช้าเสร็จ สุดท้าย ต้องขอบพระคุณทุกท่านมีความเป็นห่วงตนเอง และหลังจากนี้ตนเองมีเรื่องที่จะเล่าให้ทุกคนฟังมามายเกี่ยวกับเหตุการณ์ในช่วง 2 ปี 11 เดือน 27 วัน ที่ผ่านมา


ข้อมูล
เฟซบุ๊ก คุยทุกเรื่องกับสนธิ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนธิ ลิ้มทองกุล เปิดใจครั้งแรก หลังรับอิสรภาพ ชินกับความร้อน นอนไม่หลับในห้องแอร์ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 14:14:49 26,953 อ่าน
TOP