x close

หญิงถูกผัวกระทืบทุกวัน ทนไม่ไหว คว้าขวานสับคอ ตัดเจ้าโลกให้หมากิน

          หญิงยูเครนฆ่าโหดสามี เอาขวานตัดคอ และตัดเจ้าโลกโยนทิ้งให้หมากิน สารภาพสิ้น ถูกผัวทุบตีเป็นหมูเป็นหมา ทรมานทุกวัน จนทนต่อไปไม่ได้ หนีไปไหนก็ไม่พ้น

เมียถูกผัวกระทืบ

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า มาเรีย (ไม่เปิดเผยนามสกุล) หญิงชาวยูเครน วัย 48 ปี ได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญภายในบ้านของตัวเอง เธอฆ่าตัดคอสามี ก่อนที่จะตัดอวัยวะเพศของเขาทิ้ง โดยสาเหตุที่มาเรียสังหารสามีอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ เป็นเพราะว่าเขาทารุณกรรมเธอมาโดยตลอด จนไม่สามารถอดทนได้อีกต่อไป และความตายของเขาคือหนทางเดียวในการหลุดพ้นจากขุมนรกนี้

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หมู่บ้านโอบารีฟ ในแคว้นริฟเน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของยูเครน โดยในช่วงเช้ามืดของวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โอเลกซานเดอร์ วัย 49 ปี สามีของมาเรีย เดินทางกลับถึงบ้าน หลังจากเลิกงานกะดึก เขาเข้าไปนอนในห้องนอนและได้ผล็อยหลับไป

          มาเรีย สบโอกาสที่สามีหลับ ย่องเข้าไปบีบคอเขาจนแน่นิ่ง ก่อนจะคว้าขวานมาสับคอจนขาดกระเด็น ซึ่งแค่นั้นยังไม่สาแก่ใจ มาเรียได้หยิบมีดทำครัวมาตัดองคชาตของโอเลกซานเดอร์จนหลุด  และได้นำไปโยนทิ้งให้หมากิน

          ในเวลาต่อมา นาเดซดา หญิงชราที่เป็นเพื่อนบ้าน พบเห็นมาเรียวิ่งออกจากบ้านมานอกถนน ในสภาพสุดสยอง เนื้อตัวโชกเลือดไปทั้งร่าง มาเรียเข้าไปหายายนาเดซดา พูดว่า "เกิดเรื่องใหญ่แล้วยาย ฉันเพิ่งฆ่าผัวตายไปเมื่อกี้นี่เอง" หญิงชราได้ยินแบบนั้นก็ตกใจ แต่ก็ไม่คิดว่าเป็นเรื่องจริง สองผัวเมียอาจจะมีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วมาเรียลงไม้ลงมือทุบตีฝ่ายชาย ไม่น่าจะถึงขั้นฆ่าแกงกัน อย่างไรก็ตาม ยายนาเดซดาก็ตามไปที่บ้านของมาเรีย เพื่อดูว่าสามีของเธอบาดเจ็บแค่ไหน ตัวเองจะได้ช่วยปฐมพยาบาลให้

          แต่เมื่อหญิงชรามาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่ามาเรียพูดความจริง ไม่ได้ล้อเล่น เธอพบเห็นร่างไร้ศีรษะของโอเลกซานเดอร์ และผ้าปูที่นอนชุ่มโชกไปด้วยเลือด ยายนาเดซดาถามมาเรียไปว่าหัวของสามีหายไปไหน ซึ่งหญิงผู้ก่อเหตุก็เล่าว่าใส่ถุงเอาไว้ พร้อมกับชี้ให้ดู

          แม้ว่ายายนาเดซดาจะตกตะลึงจนขวัญหาย แต่เธอก็สามารถตั้งสติได้ และออกไปบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจ ซึ่งมาเรียก็อยู่รอให้เจ้าหน้าที่มาจับกุม และสารภาพทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น

          มาเรีย ให้การว่า ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา สามีเห็นตนเองเป็นกระสอบทราย เขามักจะทุบตีและด่าทอตนอยู่เสมอ สร้างความทุกข์สาหัสทั้งกายและใจ ซึ่งตัวเองไม่สามารถหลบหนีความเจ็บปวดนี้ได้ ดังนั้นมีทางเดียวคือต้องฆ่าผัวให้ตาย

          เพื่อนบ้านใกล้เคียงก็ให้การในทางเดียวกัน พวกเขาเล่าให้ตำรวจฟังว่า เคยพบเห็นโอเลกซานเดอร์กระทืบมาเรียอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งเคยเห็นเขาถือขวานวิ่งไล่ทุบเมียอยู่เป็นประจำ

          ทางด้าน วิกตอร์ ลูกชายของมาเรีย ไม่สามารถทำใจได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล่าวว่า แม้ว่ามาเรียจะเป็นแม่แท้ ๆ ของตัวเอง แต่ตนคงไม่สามารถให้อภัยเธอได้ ในสิ่งที่เธอทำลงไป

          โฆษกตำรวจท้องถิ่น เปิดเผยว่า มาเรียไม่เคยแจ้งความดำเนินคดีกับสามี แม้ว่าจะถูกทำร้ายมาหลายครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมเธอในข้อหาฆาตกรรม ซึ่งจะมีการสอบสวนสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงถูกผัวกระทืบทุกวัน ทนไม่ไหว คว้าขวานสับคอ ตัดเจ้าโลกให้หมากิน อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 14:56:25 9,286 อ่าน
TOP