x close

ภาพน่าเศร้าใจ สิ่งที่หลงเหลือหลังบอลไทย - เวียดนาม จี้เตือนจิตสำนึก

          โลกออนไลน์แชร์ภาพขยะเกลื่อนหน้าสนามบอลธรรมศาสตร์ รังสิต หลังเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกไทย-เวียดนาม ชี้ตัวชี้วัดความเจริญผู้จัด-ผู้ร่วมงาน คือขยะที่หลงเหลือหลังเลิกงาน


          หลังจากเมื่อวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย เปิดบ้านเสมอกับเวียดนาม แบบไร้สกอร์อย่างสุดมัน ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดแรกของกลุ่ม จี ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต นั้น

          ล่าสุดวันที่ 6 กันยายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yanyong Akrajindanon ได้เผยภาพประณามพฤติกรรมกลุ่มแฟนบอล และผู้จัดงาน ที่พากันทิ้งขยะเอาไว้บริเวณหน้าสนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต หลังจบการแข่งขัน พร้อมระบุข้อความว่า ตัวชี้วัดความเจริญของผู้จัด และผู้ร่วมงานกิจกรรมใหญ่คือ ขยะที่หลงเหลือหลังเลิกงาน ซึ่งจากการสำรวจคร่าว ๆ ผู้ร่วมงานส่วนใหญ่ จะมีการทิ้งขยะค่อนข้างเป็นที่เป็นทาง แต่จุดในภาพคาดว่าผู้ประกอบการขาดความรับผิดชอบ ขายเสร็จ แค่เก็บของกลับบ้าน ไม่จัดการขยะที่เกิดขึ้นให้เรียบร้อย โดยเฉพาะจุดที่จัดงานเป็นสินค้าที่มีแบรนด์ระดับชาติ ควรที่จะมีความรับผิดชอบในการจัดกิจกรรมมากกว่านี้ 

สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Yanyong Akrajindanon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพน่าเศร้าใจ สิ่งที่หลงเหลือหลังบอลไทย - เวียดนาม จี้เตือนจิตสำนึก อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 14:33:03 20,816 อ่าน
TOP