x close

คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ส่งมอบถุงยังชีพกว่า 500 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพิษณุโลก

          คิง เพาเวอร์ ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ลงพื้นที่น้ำท่วมจังหวัดพิษณุโลก นำกระเป๋ายังชีพกว่า 500 ชุด ช่วยเหลือเร่งด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัย



          เพราะพลังคนไทย ไม่ทอดทิ้งกัน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ จึงร่วมกับ กองบิน 46 กองทัพอากาศ พนักงานจิตอาสา และเจ้าหน้าที่ทหารอากาศ ลงพื้นที่อำเภอบางกระทุ่ม จังหวัดพิษณุโลก เร่งด่วน เพื่อนำกระเป๋ายังชีพจำนวน 500 ชุด ที่บรรจุสิ่งของที่จำเป็นสำหรับการอุปโภคและบริโภค อาทิ รองเท้าแตะ ไฟฉาย ยาสามัญประจำบ้าน และอาหารแห้ง พร้อมน้ำดื่มจำนวน 500 แพ็ก ส่งมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลของพายุโพดุลต่อเนื่องมาถึงพายุคาจิกิ ในตำบลวัดตายม และตำบลเนินกุ่ม เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่จิตอาสากลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าหน้าที่ทหารอากาศ ยังได้เดินทางเข้าไปแจกถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบภัยที่ไม่สามารถเดินทางมารับเองได้ ในจำนวนนี้มีทั้งผู้ป่วย คนชรา โดยชาวบ้านที่ออกมารับถุงยังชีพมีรอยยิ้มดีใจที่คนไทยไม่ทอดทิ้งกัน






          ขณะนี้ระดับน้ำหลากเริ่มลดปริมาณลงแล้ว จนรถสามารถสัญจรผ่านเข้า-ออกหมู่บ้านได้ แต่ยังคงมีปริมาณน้ำขังอยู่ภายในบ้านเรือนของประชาชนทั้ง 2 ข้างทางที่ยังคงเป็นอุปสรรคต่อการเดินทางเข้า-ออก ทั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ขอร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปได้ด้วยดี








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย ส่งมอบถุงยังชีพกว่า 500 ชุด ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพิษณุโลก อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 17:30:17 4,034 อ่าน
TOP