x close

หนุ่มโหดทุบตีกระทืบแฟน ช้ำในทั้งตัว จนเสียชีวิต ซ้ำขโมยรถหนี พี่ชายวอนล่า

          ชาวเน็ตล่าตัวหนุ่มโหด ทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนเสียชีวิต ซ้ำยังขโมยรถยนต์หนีไปอีก ชี้จิตใจทำด้วยอะไร เบื้องต้นทราบแล้วว่าทำงานอยู่ที่ไหน

ซ้อมแฟนจนตาย

          วันที่ 6 กันยายน 2562 เจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อน้องสาวของตนเอง ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต พร้อมเผยภาพของน้องสาวที่มีรอยฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกาย และเขียนข้อความด่าทอ ระบุว่า ใจคอทำด้วยอะไร ทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ น้องสาวของตนไปทำอะไรให้

ซ้อมแฟนจนตาย

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้แฟนหนุ่มที่ทำร้ายน้องสาวได้นำรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ญห 4547 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของน้องสาวตนไปด้วย หากใครทราบที่อยู่หรือรู้ว่าชายคนดังกล่าวทำงานอยู่ที่ไหน รบกวนแจ้งให้ตนทราบด้วย

ซ้อมแฟนจนตาย

          โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ซึ่งหลายคนต่างด่าทอและสาปแช่งชายคนนี้ เนื่องจากทำเกินกว่าเหตุไปมาก และบางส่วนก็ช่วยกันติดตามตัวชายคนดังกล่าวจากข้อมูลที่มีอยู่ เช่น เฟซบุ๊กส่วนตัว และเสื้อของบริษัทที่ทำงาน

          เบื้องต้นทราบว่า ชายคนนี้ทำงานขี่รถบริการส่งอาหารให้กับแอปพลิเคชันชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยชาวเน็ตได้ช่วยกันหาข้อมูลที่อยู่ของบริษัท และบอกให้นำรูปของชายคนนี้ไปยังบริษัทเพื่อขอทราบประวัติส่วนตัว


ซ้อมแฟนจนตาย

ซ้อมแฟนจนตาย

ซ้อมแฟนจนตาย

ซ้อมแฟนจนตาย

ซ้อมแฟนจนตาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหดทุบตีกระทืบแฟน ช้ำในทั้งตัว จนเสียชีวิต ซ้ำขโมยรถหนี พี่ชายวอนล่า อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2562 เวลา 16:55:52 14,506 อ่าน
TOP