x close

รวบหนุ่มเคาะห้องสาว ช่วยตัวเองโชว์ แถมมีปีนระเบียงแอบดู ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

          รวบหนุ่มเคาะห้องสาว ช่วยตัวเองโชว์ แถมมีปีนระเบียงแอบดู เหยื่อลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเตือนภัยผู้หญิงที่อยู่คนเดียว

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวออย (นามสมมติ) กล่าวหลังจากเจอเหตุการณ์หนุ่มมาเคาะห้อง พร้อมช่วยตัวเองโชว์ ว่า ขณะที่ตนกลับจากซื้อของ ก็ผ่านหน้าชายคนหนึ่งที่อยู่หน้าห้องชั้น 1 ตอนนั้นตนไม่ได้สนใจ และเดินกลับเข้าห้อง กระทั่ง 1 ชั่วโมงต่อมา ก็มีเสียงเคาะประตู แต่ตนไม่กล้าเปิด ได้แต่แอบมองผ่านหน้าต่างพบเป็นผู้ชาย

          ผ่านไปอีก 1 ชั่วโมง ตนไปล้างหน้าที่ห้องน้ำ เหลือบไปเห็นมือคนเกาะระเบียง ชายคนเดิมก็ชะโงกหน้าเข้ามา เห็นตนพอดี ทำให้ตนส่งเสียงร้องพยายามหาคนช่วย คืนนั้นตนจึงย้ายออกไปที่หอเพื่อนทันที และแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ในวันถัดมา ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 2 กันยายน 2562


          ส่วนในวันนี้ ตำรวจพาชายคนดังกล่าวมาแสดงตัว ชายคนนั้นก็ขอโทษ  แต่ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และเตือนผู้หญิงที่อยู่คนเดียวว่า อย่าเปิดประตูถ้าไม่รู้ว่าใครมาหา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเคาะห้องสาว ช่วยตัวเองโชว์ แถมมีปีนระเบียงแอบดู ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 21:43:10 12,530 อ่าน
TOP