x close

ฉาว จนท. ศุลกากรสาว ถ่ายคลิปช่วยตัวเองในห้องน้ำ ทั้งที่สวมเครื่องแบบ

        ฉาวสนั่น เจ้าหน้าที่ศุลกากรสาว ประเทศมาเลเซีย ถ่ายคลิปลับ แอบช่วยตัวเองในห้องน้ำสาธารณะ ขณะกำลังสวมเครื่องแบบ


ช่วยตัวเองในห้องน้ำ
ภาพจาก noodou.com

        วันที่ 5 กันยายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เกิดประเด็นฉาวโฉ่และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์ ภายหลังจากมีการแชร์คลิปวิดีโอลับของหญิงรายหนึ่ง สวมชุดเครื่องแบบเจ้าหน้าที่ศุลกากรของประเทศมาเลเซีย ขณะอยู่ในห้องน้ำสาธารณะ เธอค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าออก พร้อม ๆ กับช่วยตัวเองอย่างเมามันในอารมณ์

        ตามรายงานของ Guanghua Daily มีการยืนยันว่า หญิงรายดังกล่าวเป็นเจ้าหน้าที่ศุลกากรจริง และมีข้อมูลที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ตั้งแต่ปีที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หญิงรายดังกล่าวนี้ มีการถ่ายคลิปช่วยตัวเองออกมาทั้งหมดถึง 9 คลิปด้วยกัน

        ภายหลังจากเรื่องราวกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในวงกว้าง ทางด้าน ดาตัก อัซมา รองอธิบดีกรมศุลกากรมาเลเซีย ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดคลิปวิดีโอดังกล่าวถึงเพิ่งถูกนำมาแชร์อย่างแพร่หลายในขณะนี้ เพราะภายหลังจากการตรวจสอบ พบว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

        อย่างไรก็ดี ทางหน่วยงานได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนกรณีที่เกิดขึ้น เนื่องจากการกระทำของเธอส่งผลให้ภาพลักษณ์ขององค์กรได้รับความเสื่อมเสีย เบื้องต้นได้มีการสั่งพักงานเจ้าหน้าที่หญิงรายดังกล่าวเป็นการชั่วคราว

ช่วยตัวเองในห้องน้ำ
ภาพจาก noodou.com

ช่วยตัวเองในห้องน้ำ
ภาพจาก kwongwah.com.my

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว จนท. ศุลกากรสาว ถ่ายคลิปช่วยตัวเองในห้องน้ำ ทั้งที่สวมเครื่องแบบ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 21:13:26 432,041 อ่าน
TOP