x close

ชัยวัฒน์ ส่งหลักฐานเด็ด คลิปเสียงคนอ้างเป็นตำรวจ ขู่ลูกน้องให้ใส่ร้ายฆ่า บิลลี่

          ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ส่งหลักฐานเด็ดให้ตำรวจ คลิปเสียงสนทนาระหว่าง ลูกน้องเก่ากับชายอ้างเป็นตำรวจ โดยชายอ้างตัวเป็นตำรวจขู่ลูกน้องเก่าให้ใส่ร้าย ชัยวัฒน์ เป็นคงบงการฆ่า บิลลี่ พอละจี


          วันที่ 6 กันยายน 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวินัย บัวศรี หัวหน้ากลุ่มงานกฎหมาย สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 จ.อุบลราชธานี ได้รับมอบอำนาจจาก นายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผอ.สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 จ.อุบลราชธานี ให้เข้าพบ พ.ต.ท. ปราโมทย์ ชื่นตา รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน โดยนำแผ่นซีดีบันทึกเสียงการสนทนาความยาว 11.30 นาที ที่อ้างว่าเป็นเสียงการสนทนาระหว่างเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ที่เคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของ นายชัยวัฒน์ กับผู้ที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 7
 
          โดยผู้ที่อ้างตัวเป็นตำรวจ ขอให้เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานคนดังกล่าว ให้การปรักปรำนายชัยวัฒน์ ซึ่งขณะนั้นทำหน้าที่เป็นหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ระบุว่าเป็นตัวการสั่งฆ่า บิลลี่ พอละจี ซึ่งหากให้การปรักปรำแล้ว สัญญาว่าจะกันตัวเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวไว้เป็นพยาน แต่ถ้าไม่ปฏิบัติตามนั้น ก็จะดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่อุทยานคนดังกล่าวด้วย

          เบื้องต้น พ.ต.ท. ปราโมทย์ ได้รับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่ได้มีการดำเนินคดีกับผู้ใด เพราะผู้แจ้งต้องการเพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ยังไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับผู้ใดในขณะนี้

บิลลี่ พอละจี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัยวัฒน์ ส่งหลักฐานเด็ด คลิปเสียงคนอ้างเป็นตำรวจ ขู่ลูกน้องให้ใส่ร้ายฆ่า บิลลี่ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 21:04:09 8,528 อ่าน
TOP