x close

ช็อกเลย นักท่องเที่ยวย้อนดูภาพเก่าปี 59 ถ่ายติด ถังแดง เชื่อใบเดียวฆ่าเผาบิลลี่

 

            นักท่องเที่ยวเผยภาพสุดช็อก ไปเที่ยวแก่งกระจานเมื่อ 3 ปีที่แล้ว บังเอิญพบ "ถังแดง" ใต้สะพานแขวน คล้ายถังใบเดียวกับที่ฆ่าเผา บิลลี่ พอละจี ด้านดีเอสไอ ขอตรวจสอบรายละเอียดยังไม่ยืนยันว่าเป็นถังใบเดียวกันหรือไม่



            จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพวิวขณะไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานเมื่อปี 2559 พร้อมระบุว่า รู้สึกตกใจมาก เมื่อย้อนดูภาพเก่าถ่ายติดถังน้ำมันที่โผล่ที่อยู่ในน้ำ ซึ่งคล้ายกับถังที่ตกเป็นข่าวฆาตกรรมบิลลี่ พอละจี นั้น

            ล่าสุด (6 กันยายน 2562) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 ได้สอบถามไปยังผู้โพสต์ภาพดังกล่าว เผยว่า เจ้าของภาพนี้ถ่ายไว้วันที่ 6 กันยายน 2559 วันที่ไปเที่ยวคนน้อย น้ำในอ่างลดลงเยอะมาก จำได้ว่าเห็นถังใบนี้ใบเดียว แต่ไม่ได้เอะใจอะไร โดยจุดที่พบเป็นจุดใกล้เคียงกับจุดที่ทางเจ้าหน้าที่พบถังน้ำมันฆ่าเผาบิลลี่ ซึ่งปกติแล้วบริเวณนี้เป็นจุดท่องเที่ยวไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวและถ่ายรูปกัน

             ด้าน พ.ต.ท. กรวัชร์ ปานประภากร รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ได้ตรวจสอบภาพดังกล่าวแล้ว เบื้องต้น เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ ที่ถังน้ำมันในภาพจะเป็นถังใบเดียวกับที่ดีเอสไอพบ เนื่องจากในช่วงปี 2559 เป็นช่วงฤดูแล้งในพื้นที่ น้ำในแก่งกระจานลดลงมาก แต่อย่างไรก็ตาม ขอตรวจสอบรายละเอียดให้ชัดเจนอีกครั้ง จึงจะสามารถยืนยันได้ ว่าเป็นถังใบเดียวกันหรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการเรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกเลย นักท่องเที่ยวย้อนดูภาพเก่าปี 59 ถ่ายติด ถังแดง เชื่อใบเดียวฆ่าเผาบิลลี่ โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2562 เวลา 11:49:20 56,574 อ่าน
TOP