x close

ลุงทิ้งลูกเมียไปมีชู้ ซมซานมาง้อ แต่ไม่สำเร็จ คว้ามีดพร้าฟันเมีย - ผูกคอตายตาม

 

             ชายทิ้งลูกเมียไปมีเมียน้อย จนเมียขอเลิก สุดท้ายซมซานกลับมาง้อเมีย ขอนอนกับเมีย แต่ไม่สำเร็ต เมียไล่แห่ โกรธจัด คว้ามีดพร้าฟันคอเมีย ก่อนผูกคอตายตาย

ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก สปริงนิวส์

             วันที่ 7 กันยายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ควนขนุน รุดเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 1 ต.แหลมโตนด อ.ควนขนุน จ.พัทลุง หลังได้รับแจ้งเหตุมคนฆ่ากันตาย โดยจากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบรอยเลือดไหลนองเต็มพื้น ตั้งแต่บริเวณหน้าบ้านไปจนถึงหลังบ้าน และบริเวณริมศาลาข้างบ้าน พบร่างผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าบริเวณศีรษะ และลำคอ นอกจากนี้ ยังพบศพผู้ชายแขวนคอตัวเองอยู่กับขื่อห้องน้ำ

             หญิงผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.จารุณี เกลี้ยงกลม อายุ 41 ปี ส่วนผู้ชายที่ผูกคอตาย คือ นายประยูร ชูทิพย์ อายุ 53 ปี สามีผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบว่ายังไม่เสียชีวิต จึงได้รีบนำตัวลงมาปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่นายประยูรก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก สปริงนิวส์

            จากการสอบถาม นางน้อม เกลี้ยงกลม อายุ 78 ปี แม่ของ น.ส.จารุณี ผู้เสียชีวิต ได้ความว่า ลูกสาวกับนายประยูรเคยอยู่กันด้วยกันฉันสามีภรรยา และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่เมื่อ 5 เดือนก่อน ทั้งสองได้เลิกรากันไป เนื่องจากลูกสาวจับได้ว่าลูกเขยนอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น กระทั่งในวันที่ 6 กันยายน ลูกเขยได้มาหาลูกสาวที่บ้าน พยายามง้อขอคืนดี บอกจะขอนอนพักด้วย แต่ไม่สำเร็จ และลูกสาวก็ไล่กลับไป

            ต่อในช่วงเช้า วันที่ 7 กันยายน นายประยูร ขับรถมาจอดที่หน้าบ้าน และถือมีดเดินดุ่ม ๆ มาไล่แทงลูกสาว จากนั้นคว้ามีดพร้าด้ามยาวในบริเวณใกล้เคียง ไปไล่ฟันลูกสาวตนจนเสียชีวิต จากนั้นก็วิ่งเข้าห้องน้ำ ล็อกประตูและผูกคอตาย ตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเห็น

ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก สปริงนิวส์

ผัวฆ่าเมีย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงทิ้งลูกเมียไปมีชู้ ซมซานมาง้อ แต่ไม่สำเร็จ คว้ามีดพร้าฟันเมีย - ผูกคอตายตาม อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2562 เวลา 16:45:05 8,918 อ่าน
TOP