x close

รับศพสาวถูก โอเล่ ซ้อมตาย อึ้งผลชันสูตรสุดทารุณ ใช้เหล็กแทงหว่างขา-ทั้งตัวแผล 36 จุด

 

           ครอบครัวเข้ารับศพสาวถูก "โอเล่" ผัวซาดิสต์ซ้อมตาย แพทย์ศิริราชเผยผลชันสูตรสุดทารุณ ผู้ตายถูกเหล็กเสียบอวัยวะเพศ มีเศษแก้วที่ศีรษะ ทั้งตัวมีบาดแผล 36 จุด ด้านพี่ชาย ลั่น โอเล่ อย่าเพิ่งรีบตาย อยู่ชดใช้กรรมก่อน

            จากรณีนายกฤษณะโชค ชัยชนะ หรือ โอเล่ อายุ 31 ปี สามีซาดิสต์ ซ้อม น.ส.อภิญญา อายุ 22 ปี ภรรยา จนตาย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วหลบหนี ด้านพี่ชายออกมาโพสต์ตามล่าคนฆ่า ซึ่งต่อมาตำรวจพบตัว หลังพยายามฆ่าตัวตายโดยการกินยาล้างห้องน้ำ แต่ส่งล้างท้องทัน และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีแล้วนั้น
 
           อ่านข่าว : เจอตัวแล้ว โอเล่ ซ้อมเมียตาย พบกินน้ำยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตายคารถ

ซ้อมแฟนตาย
ซ้อมแฟนตาย
           ล่าสุด (7 กันยายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ทางครอบครัว น.ส.อภิญญา ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อติดต่อรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดบางประทุนนอก แขวงวัดไทร เขตจอมทอง กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า โดยแพทย์นิติเวชเผยผลการชันสูตรพลิกศพของ น.ส.อภิญญา ว่าถูกทำร้ายร่างกายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ถูกเหล็กเสียบอวัยวะเพศ มีเศษแก้วที่บริเวณศีรษะ ทั้งตัวมีบาดแผลทั้งหมด 36 จุด

ซ้อมแฟนตาย
           ด้านนายปวินท์ พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าโอเล่กินยาฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา ตนอยากจะบอกว่าอย่าเพิ่งรีบตาย มันง่ายไป มาชดใช้กรรมก่อน และอยากให้เข้ามาขอขมาศพ

           นายปวินท์ ยังเผยว่า ที่ผ่านมาก็พอจะรู้ว่าโอเล่ชอบทำร้ายร่างกายน้องสาว ซึ่งตนได้เคยบอกไปแล้วว่าให้เลิกกัน ทั้งคู่ก็เลิกกันไปเมื่อเดือนที่แล้ว แต่อยู่ ๆ ก็กลับมาคบกันใหม่ ส่วนตัวก็ไม่เคยสนับสนุนให้ทั้งคู่คบกันตั้งแต่แรก เพราะไม่ถูกชะตา และตนก็รู้กำพืดของโอเล่เป็นอย่างดี

ซ้อมแฟนตาย
           ขณะที่ ข่าวช่องวัน ได้สัมภาษณ์แม่ของ น.ส.อภิญญา โดยเผยว่า ลูกสาวเคยถูกแฟนทำร้ายมาแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ครั้งนั้นถูกตีปากแตก บริเวณแก้ม ลูกตา มีรอยช้ำ ตามร่างกายมีบาดแผล และกลับมาที่บ้าน กระทั่งพี่ชายได้พาไปแจ้งความไว้ ที่ผ่านมาทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย แต่ลูกสาวรักฝ่ายชายมาก พอคืนดีกันก็กลับไปหาฝ่ายชาย ซึ่งตนได้พยายามเตือนแล้ว แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำจนลูกเสียชีวิต





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รับศพสาวถูก โอเล่ ซ้อมตาย อึ้งผลชันสูตรสุดทารุณ ใช้เหล็กแทงหว่างขา-ทั้งตัวแผล 36 จุด อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2562 เวลา 17:04:04 247,582 อ่าน
TOP