x close

สุดยอดพ่อบ้าน ยืนหัวโด่บนไฟลต์ 6 ชม. สละที่นั่งให้เมียนอน พี่เมื่อยขา แต่ทนได้

          สุดยอดพ่อบ้าน ชายสละที่นั่งบนเครื่องบิน ยืนหัวโด่ 6 ชั่วโมง บนไฟลต์ เพื่อให้เมียนอนบนเก้าอี้ทั้งแถว ทำชาวเน็ตวิจารณ์หนัก เมียเห็นแก่ตัวมาก แต่ก็มีคนสงสัย มันเรื่องจริงหรือเปล่า


          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง (ไม่ทราบนาม) ได้ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เธอเอนหลังนอนบนที่นั่ง และปล่อยให้สามียืนหัวโด่อยู่ข้าง ๆ เป็นเวลาถึง 6 ชั่วโมง ในเที่ยวบินยาว ซึ่งชาวโซเชียลต่างพากันตั้งคำถามว่า ทำไมเธอถึงเห็นแก่ตัวได้ขนาดนี้

          โดย คอร์ตนีย์ ลี จอห์นสัน ไลฟ์โค้ชจากรัฐอินเดียนา สหรัฐฯ ได้นำภาพและเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์แชร์บนทวิตเตอร์ พร้อมเล่าว่า การที่ผู้ชายคนหนึ่งจะยืนเฉย ๆ บนเครื่องบิน 6 ชั่วโมง เพื่อให้เมียได้นอนหลับสบายแบบนี้ คงจะต้องเป็นผู้ชายที่รักเมียเป็นอย่างมาก

          อย่างไรก็ตาม พบว่าเหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์หญิงดังกล่าวกันยกใหญ่ กล่าวว่าถ้าหากสิ่งที่เห็นนี้เรียกว่าความรัก งั้นขอครองตัวอยู่เป็นโสดดีกว่า อีกรายหนึ่งก็บอกว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นภรรยาที่แย่มาก

          แต่ก็มีคนมองว่าเหตุการณ์ในภาพอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิดก็ได้ เพราะถ้าหากหญิงรายนี้จะนอนบนเครื่องบินจริง ๆ เธอก็น่าจะเอนหัวหนุนตักสามีได้ ไม่น่าสั่งให้เขาลุกไปยืนแบบนั้น และมันก็คงเป็นไปไม่ได้ที่ลูกเรือบนเครื่องบินจะปล่อยให้ผู้โดยสารยืนขวางทางเดินแบบนั้นตลอดทั้งไฟลต์

          ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนเที่ยวบินไหน และบนเครื่องบินของสายการบินใด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดยอดพ่อบ้าน ยืนหัวโด่บนไฟลต์ 6 ชม. สละที่นั่งให้เมียนอน พี่เมื่อยขา แต่ทนได้ โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2562 เวลา 10:44:34 23,304 อ่าน
TOP