x close

บุกจับแก๊งมั่วสุมกลางป่า หนุ่มฉีดเฮโรอีนเข็มคาแขน ไม่หนี เสียดายเพิ่งเล่นเข็มแรก

 


             ปกครองจะนะบุกทลายแหล่งมั่วสุมเสพยากลางป่าจับได้ 9 คน พบหนุ่มพ่อค้ายาฉีดเฮโรอีนเข็มปักคาแขน ไม่หนี บอกเสียดายเพิ่งเล่นเข็มแรก ส่วนเมียนั่งพี้ยาบ้า พบของกลางเข็มฉีดยา เฮโรอีน ยาบ้า ยาแก้ไอ เพียบ !
              เมื่อวานนี้ (7 กันยายน 2562) สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอจะนะ จ.สงขลา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ อส. ชุดปฏิบัติการ 3 บุกทลายแหล่งมั่วสุมและค้าเสพยาเสพติด บริเวณขนำในป่าสวนยางพื้นที่ หมู่ 10 ต.ท่าหมอไทร อ.จะนะ โดยขณะเข้าตรวจค้นมีพบว่ากำลังนั่งล้อมวงเล่นยากันจำนวน 7 คนทั้งชายและหญิง แต่ได้วิ่งแหกวงล้อมหลบหนีไปได้ 3 คน ส่วนอีก 4 คน เจ้าหน้าที่คุมตัวเอาไว้ได้

             โดยหนึ่งในนั้นคือ นายวสันต์ อายุ 30 ปี ที่กำลังนั่งฉีดเฮโรอีนเข้าเส้นเลือดเข็มปักอยู่บนแขน แม้จะรู้ตัวว่าเจ้าหน้าที่จับกุมแต่ก็ยังไม่ยอมถอดและเล่นจนเสร็จ ใกล้กันพบ น.ส.อรทัย อายุ 22 ปี ภรรยานั่งเสพยาบ้าอยู่ด้วย ส่วนอีก 2 คนคือ นายพีระพล อายุ 20 ปี และนายธีรยุทธ อายุ 44 ปี

ยาเสพติด

ยาเสพติด

              จากการตรวจสอบ พบกลางวงมีเข็มฉีดยาจำนวนมากวางไว้ พร้อมกับยาบ้าอีก 68 เม็ด ยาแก้ไอ 36 ขวด และเฮโรอีนอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งเป็นของ นายวสันต์ ที่นำมาขายแบบครบวงจรพร้อมอุปกรณ์การเสพ ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังจับกุมอยู่นั้นก็มีลูกค้าอีก 5 คนทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่มาขอซื้อยาเสพติจากนายวสันต์  เจ้าหน้าที่จึงรวบตัวเอาไว้ทั้งหมด

             ทั้งนี้ นายวสันต์ ให้การยอมรับว่า สาเหตุที่ไม่วิ่งหนีเพราะเสียดายเฮโรอีนที่กำลังฉีด เนื่องจากเพิ่งเล่นไปเข็มแรกซึ่งแต่ละวันจะเล่น 5-10 เข็ม ส่วนภรรยาเล่นยาบ้า

             อย่างไรก็ตาม การการบุกทลายแหล่งมั่วสุมและค้ายาเสพติดกลุ่มนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มใหญ่ในพื้นที่ อ.จะนะ ที่มียาเสพติดขายเกือบทุกชนิดพร้อมอุปกรณ์การเสพครบเซต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวส่ง สภ.จะนะ ดำเนินคดีและบางคนก็ส่งไปบำบัดต่อไป 





ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับแก๊งมั่วสุมกลางป่า หนุ่มฉีดเฮโรอีนเข็มคาแขน ไม่หนี เสียดายเพิ่งเล่นเข็มแรก โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2562 เวลา 11:05:12 9,851 อ่าน
TOP