x close

ฟองสนาน ลั่นไม่เคยดูหมิ่นเพื่อนร่วมอาชีพ หลังถูกอ้างชื่อ บอกนักข่าวซื้อได้

          ฟองสนาน ลั่นไม่เคยดูหมิ่นเพื่อนร่วมอาชีพ หลังถูกอ้างชื่อ บอกนักข่าวซื้อได้ ลั่นไม่เคยติดตามไปทำข่าว ทักษิณ ที่เมืองนอก ไม่อาจออกความเห็นได้ ว่าซื้อของให้นักข่าวหรือไม่


          วันที่ 8 กันยายน 2562 ฟองสนาน จามรจันทร์ ผู้สื่อข่าวอาวุโส ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan หลังพบว่ามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์อ้างว่าเธอเคยพูดออกรายการวิทยุ ในทำนองว่า หากมีนักข่าวตามไปทำข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ต่างประเทศ หากอยากได้นาฬิกา เสื้อผ้า นายทักษิณก็จะซื้อให้ สะท้อนให้เห็นว่านักข่าวซื้อได้

          โดยเธอขอชี้แจงว่า ตนเองไม่ได้มีวาสนาติดตามนายทักษิณไปทำข่าวแต่อย่างใด จึงไม่สามารถออกความเห็นดังกล่าวได้ นอกจากนี้ ช่วงที่นายทักษิณ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เธอก็ไม่ได้จัดรายการแล้ว เพราะถูกปิดรายการ จึงขออภัยหากมีการอ้างชื่อฟองสนานไปกดท่านลงต่ำ

          นอกจากนี้ การดูหมิ่นคนในอาชีพเดียวกันนั้น เธอไม่น่าจะเผลอแสดงออก เพราะมีความเชื่อเป็นการส่วนตัวว่า ทางใคร ใครเดิน ดีชั่วรู้ดีอยู่แก่ตัว ตัวเราแค่รักษาศักดิ์ศรีนักข่าวนิเทศจุฬาฯ อย่าให้มัวหมองเท่านั้น เพราะคำว่า-วิชาชีพ-นักข่าว-นิเทศจุฬาฯ ค้ำคออยู่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟองสนาน ลั่นไม่เคยดูหมิ่นเพื่อนร่วมอาชีพ หลังถูกอ้างชื่อ บอกนักข่าวซื้อได้ โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2562 เวลา 12:02:08 14,800 อ่าน
TOP