x close

ชาวบ้านระดมหา 4 เด็กหาย ไร้วี่แวว ขอหลวงพ่อชี้ทาง สุดท้ายเจอในบ้านร้าง

          ชาวบ้านระดมหา เด็กหาย 4 คน ไร้วี่แวว ขอหลวงพ่อนั่งทางในชี้ทาง สุดท้ายพบตัวเด็กซ่อนอยู่ในบ้านร้าง รับเล่นน้ำกันจนค่ำ ไม่กล้ากลับบ้าน กลัวแม่ตี

          วันที่ 8 กันยายน 2562 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีเหตุเด็กหาย ในพื้นที่ ต.บ้านไทน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ หลังจากที่เด็ก 4 คนพากันขี่จักรยานไปเล่นน้ำที่ลำห้วยท้ายหมู่บ้าน โดยออกจากบ้านไปตั้งแต่เวลา 16.00 น. วานนี้ (7 กันยายน) แต่ผ่านไปจนถึงเวลา 21.00 น. ก็ยังไม่กลับบ้าน สร้างความเป็นห่วงแก่ครอบครัวอย่างมาก

          ซึ่งผู้ใหญ่บ้านหนองม่วง ม.6 ต.บ้านไทร พร้อมด้วยชาวบ้านกว่า 200 คน รวมถึงหน่วยกู้ภัย ได้ระดมกำลังออกตามหาตัวเด็ก ๆ เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย แต่ก็ยังไม่พบตัว ชาวบ้านส่วนหนึ่งจึงเข้าไปกราบ หลวงพ่อชื่น เกตุเสาร์ นิสสะโภ เจ้าอาวาสวัดหนองม่วง เพื่อให้หลวงพ่อนั่งทางในตามความเชื่อ

          โดยหลวงพ่อชื่น เผยว่าเด็ก ๆ ไม่ได้รับอันตรายใด ๆ ยังคงอยู่ในหมู่บ้าน และแนะนำให้ไปตามหายังตรงทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ชาวทั้งหมดจึงรีบอกไปตามหาเด็กตามคำบอก กระทั่งเวลา 22.30 น. จึงพบตัวเด็กทั้ง 4 คน กำลังหลับอยู่ภายในบ้านร้าง ซ่อนตัวอยู่ในนั้น ซึ่งเมื่อเด็ก ๆ เห็นคนมาช่วยก็ร้องไห้ออกมาด้วยความตกใจและดีใจ

          ทั้งนี้ เบื้องต้นว่าหลังจากเด็ก ๆ พากันไปเล่นน้ำ ก็ไม่กล้ากลับเข้าบ้านเพราะค่ำแล้ว เกรงจะถูกแม่ตี จึงมาแอบอยู่ที่บ้านร้างกระทั่งเผลอหลับไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านระดมหา 4 เด็กหาย ไร้วี่แวว ขอหลวงพ่อชี้ทาง สุดท้ายเจอในบ้านร้าง โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2562 เวลา 14:28:49 25,030 อ่าน
TOP