x close

ประชาธิปัตย์ หนุน อภิรักษ์ สมัครผู้ว่าฯ กทม. - จับตา มาดามแป้ง คนเชียร์ชิงตำแหน่ง

 
             รองหัวหน้าประชาธิปัตย์ เผย คนในพรรคหนุน อภิรักษ์ โกษะโยธิน สมัครผู้ว่าฯ กทม. ด้านประชาชนคาดหวัง มาดามแป้ง ลงสมัคร ขณะเพื่อไทย มีแนวโน้มส่ง ชัชชาติ ชิงตำแหน่งด้วย

พรรคประชาธิปัตย์

             วันที่ 8 กันยายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าประชาธิปัตย์ รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างกระบวนการสรรหาผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร ซึ่งมีทั้งผู้ที่สนใจลงสมัครและที่พรรคมีความสนใจ โดยจะนำรายชื่อทั้งหมดมาพิจารณาจากความรู้ความสามารถในการทำงานเกี่ยวกับ กทม. ซึ่งต้องมีความเป็นนักบริหารมืออาชีพเพราะ กทม. มีความจำเป็นต้องใช้ทักษะเหล่านี้ค่อนข้างสูง ส่วนกลยุทธ์ของพรรคนั้นไม่ได้พิจารณาว่าจะเป็นหน้าใหม่หรือหน้าเก่า แต่จะเลือกคนที่พร้อมทำงานได้ทันทีหลังเลือกตั้ง

พรรคประชาธิปัตย์
              ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีกระแสชื่อของ นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. ในนามของพรรคประชาธิปัตย์ นั้น นายองอาจ กล่าวว่า ยังมีหลายคนในพรรคที่สนับสนุน นายอภิรักษ์ แต่ขณะนี้ยังไม่รู้วันเลือกตั้งที่ชัดเจน ซึ่งยังมีเวลาในการตัดสินใจว่าจะสมัครหรือไม่ และยอมรับว่า มีการพูดคุยกับ นายอภิรักษ์ และตนก็มีการพูดคุยกับทุกคนที่เห็นว่าเหมาะสม

           ส่วนรายชื่อของ นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ถือเป็นบุคคลที่ประชาชนให้ความสนใจมานาน เพราะเห็นว่าเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ ดังนั้น มาดามแป้ง จึงเป็นบุคคลที่ถูกคาดหวังว่าจะลงสมัครว่าจะลงสมัครผู้ว่า กทม. อีกด้วย

             ขณะที่ มีกระแสข่าวว่าพรรคเพื่อไทย ยังคงเสนอชื่อนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ แกนนำพรรค ชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ยังเป็นแค่แนวโน้มเท่านั้น ที่ยังไม่มีการประกาศหรือมีความชัดเจนออกมาแต่อย่างใด


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชาธิปัตย์ หนุน อภิรักษ์ สมัครผู้ว่าฯ กทม. - จับตา มาดามแป้ง คนเชียร์ชิงตำแหน่ง โพสต์เมื่อ 8 กันยายน 2562 เวลา 16:32:52 15,888 อ่าน
TOP